Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 41: Nghìn cân treo sợi tóc

Nhưng bây giờ hiển nhiên không phải cân nhắc nguyên nhân thời điểm, Vương Trọng chỉ một chút phán đoán cái kia lòng đất truyền đến dậm chân âm thanh, liền đã có thể đoán chừng ra cỗ này thú triều tốc độ kinh khủng, chí ít tại mỗi giờ bảy mươi bước trở lên, tại trượt không trượt đủ, đi một bước đều thận trọng sạn đạo bên trên, đây tuyệt đối là một cái để Scarlett cùng Barron bọn hắn hoàn toàn không cách nào so sánh tốc độ. Mà lại nghe cái kia càng ngày càng tới gần thú triều quy mô, đều không cần cân nhắc đó là cái gì biến dị thú, tuyệt không phải sức người có thể ngăn cản.

Bên trái liền là vách núi phía bên phải liền là vách núi, may mắn cái này trên vách núi đá có chút gập ghềnh chỗ, càng có chút mọc lan tràn dây leo thực vật.

"Trước trèo lên trên! Nắm lấy cây kia dây leo!" Vương Trọng cái khó ló cái khôn, đáng tiếc cái kia trên vách núi đá dây leo quá ít, tầm mắt có thể thấy được chỗ, cách xa mặt đất bốn năm mét địa phương vẻn vẹn có một cây mà dây leo đuôi sao, cái khác có thể nhìn thấy, chí ít đều tại cách xa mặt đất mười mấy mét trở lên địa phương, căn bản với không tới, cho dù là căn này khoảng cách bốn năm mét vị trí, Scarlett các nàng cũng cơ hồ đủ không đến.

"Không thể đi lên! Các ngươi lên trước, mặc kệ ta!" Hyman có chút lo lắng, thú triều thanh âm tới rất nhanh, lúc mới bắt đầu còn chỉ có thể dựa vào mặt đất cảm giác chấn động cảm giác tại vài dặm bên ngoài, bây giờ lại đã có thể rõ ràng nghe được cái kia lao nhanh thanh âm!

Chiến đội bên trong thực lực của nàng yếu nhất, mọi người để nàng lên trước, có thể nàng nhảy hai lần đều không có đủ tới chỗ, trọn vẹn bốn năm mét độ cao, nàng chỉ là một dị năng giả, cũng không am hiểu thể lực, mà toàn bộ vách núi lại được có một tầng thật mỏng băng sương, trượt không trượt tay, căn bản không chỗ leo lên mượn lực, đừng nói nàng, dạng này độ cao, liền Mirami cùng Scarlett hơn phân nửa cũng không thể đi lên.

"Có thể lên, tin tưởng chính ngươi!" Vương Trọng la lớn: "Barron!"

"Giẫm trên tay của ta!" Barron ngầm hiểu, trước tiên liền chạy tới cái kia dây leo phía dưới chống đỡ lấy vách núi, hai tay ôm vào nơi bụng, Hyman tranh thủ thời gian đạp lên, Barron hai tay chỉ nhẹ nhàng đi lên nhếch lên, Hyman như ngồi chung lửa mũi tên xông lên, trực tiếp bắt được dây leo bên trên.

"Trèo lên trên! Mirami đuổi theo!"

"Nhanh nhanh nhanh!"

"Đuổi theo đuổi theo!"

Có Barron hỗ trợ liền đơn giản rất nhiều, mọi người động tác cũng là cực nhanh, có thể tựa hồ như cũ vẫn là không đuổi kịp thú triều lao nhanh tốc độ, phía dưới còn thừa lại Vương Trọng, Gurley cùng Barron lúc, cái kia kinh khủng thú triều sóng thế đã xông phá từng lớp sương mù, gần đến trước mắt!

Chỉ gặp cái kia là một đám hình thể to lớn dị tê giác, rộng sáu, bảy mét đường núi, nhiều nhất đều vẻn vẹn có thể chứa hai cái song song, bọn chúng trên trán mảng lớn màu đỏ kết tinh dị thường dễ thấy.

Mặc dù là loại ăn cỏ biến dị thú, nhưng dị tê giác tính tình thế nhưng là tương đương táo bạo, sau khi thành niên cơ hồ đều là ổn định đạt tới tứ giai biến dị thú cấp độ, lực lượng vô cùng lớn vô tận, đỉnh đầu cái kia như là khó sinh đồng dạng quái sừng cứng rắn có thể so với kim cương, thật dày tê da có thể đủ cùng bọc thép so sánh, kinh khủng xung lực càng có thể so với đường ray đoàn tàu! Mà lại bởi vì hắn kiểu quần cư, cho dù tại cái này tuyệt băng cấm khu bên trong cũng thuộc về là tương đương bộ tộc mạnh mẽ, cơ hồ không có cái gì thiên địch.

Nhưng lúc này, trọn vẹn trên trăm con dị tê giác như là gặp quỷ giống như hoảng sợ vọt tới, nhanh chân phi nước đại, gặp gần một chút trên đường núi chỗ khúc quanh lúc, từ tại mặt đất băng trượt hoặc là đường núi biến hẹp, rất nhiều dị tê giác đều tại đồng bạn chen cướp dưới bị dồn xuống bên cạnh vách núi, hoảng sợ kêu gào tuyệt vọng âm thanh, tăng thêm cái kia ầm ầm đạp đất âm thanh đơn giản giống như là muốn nắm cả tòa băng sơn núi da đều cho đánh rơi xuống một tầng!

Trùng kích như thế, liền xem như thân là trọng trang Barron thấy cũng là tê cả da đầu.

"Vương Trọng ca!"

"Gurley!"

"Barron mau lên đây!" Trên vách núi đá tất cả mọi người lo lắng hô hào, nhưng tại cái này kinh khủng thú triều lao nhanh âm thanh bên trong, liền âm thanh đều bị che giấu.

Vương Trọng cùng Gurley hiển nhiên không cần Barron hỗ trợ, hắn tranh thủ thời gian đi lên nhảy, cái này độ cao đối với hắn cái này trọng trang tới nói cũng là có chút điểm miễn cưỡng, tăng thêm trong lòng có chút khẩn trương, lần thứ nhất vậy mà không có đủ đến cây kia dây leo.

Lúc này hàng trước nhất một con dị thường cao lớn dị tê giác đã mang theo bôn lôi thanh thế xông thẳng lên đến, thân thể cao lớn giống như một cỗ bọc thép đường ray.

Xong! Barron có chút tuyệt vọng, lâm vào dạng này thú triều, chỉ là cái kia thanh thế đều để hắn cảm giác không có khả năng còn có còn sống khả năng, nhưng lúc này lại đột nhiên nhìn thấy một đạo hắc ảnh nằm ngang ở trước người hắn, theo sát lấy lại là một cái tay khác kéo lấy hắn sau cổ áo đi lên đưa, Gurley thanh âm: "Nắm vững dây leo!"

Cái này hất lên lực lượng cường đại vô cùng, Barron hơn hai trăm cân thân thể cảm giác tựa như đằng vân đỡ sương mù đi lên thẳng vọt, một thanh níu lại trên vách núi đá cây kia dây leo, hắn tranh thủ thời gian nhìn xuống đi.

Chỉ gặp vừa rồi dắt cổ áo đưa mình đi lên là Gurley, mà cái kia hoành ngăn tại trước người mình bóng đen thông suốt là Vương Trọng học trưởng, cầm trong tay hắn từ trên thân Barron kéo đi qua trọng trang tấm chắn, dựa vào lấy vách núi làm cái yểm hộ.

Ầm!

Cái kia đáng sợ dị tê giác thủ lĩnh mang theo lực lượng kinh khủng xông vào cái kia dựa vào trên mặt thuẫn, cả khối cứng rắn vô cùng hợp Kim Thuẫn bài trong nháy mắt liền lõm đi vào một khối lớn, dư lực lau vách núi, mang bay vô số đá vụn!

Vương Trọng cũng là cắn răng, man lực hình tứ giai biến dị thú, cái này lực trùng kích thật sự là thật là đáng sợ, chính mình cũng không tính là đối kháng chính diện, vẻn vẹn là dựa vào lấy vách núi lợi dụng tấm chắn làm cái xéo xuống tá lực yểm hộ, có thể trong nháy mắt cũng cảm giác hai tay tính cả nửa người đều bị chấn động đến run lên, cái này nếu là đổi thành nhục thân hơi yếu một chút, chỉ sợ vừa rồi cái kia va chạm phía dưới trực tiếp liền thành thịt vụn.

Bị đâm đến có chút nghiêng nghiêng phương hướng dị tê giác thủ lĩnh tựa hồ cũng có chút mộng, không nghĩ tới cái này trơn nhẵn vách núi đột nhiên lồi ra đến như vậy một khối nhỏ, dưới chân trượt, lực lượng kinh khủng lập tức đem một cái khác cùng nó song song chạy trước dị tê giác chen lấn hướng bên cạnh lệch ra, móng sau dưới đạp hụt.

Rầm rầm!

Bò....ò... Âu! Bò....ò... Âu!

Cái kia dị tê giác phát ra hoảng sợ rống lên một tiếng, hai cái móng trước không ngừng đào lấy, như cũ ngăn không được ngã trượt chi thế, rớt xuống bên cạnh vách núi, đem trọn cái thú triều tiên phong đội ngũ đều gây náo loạn một mảnh.

Vương Trọng cũng là tranh thủ thời gian thừa dịp trong chớp nhoáng này cơ hội, nắm tấm chắn ném cho phía trên Barron, theo sát lấy đi lên nhảy lên, theo sát Gurley sau lưng bò lên trên dây leo.

Tất cả mọi người lên núi vách tường, lúc này mới thoáng nhẹ nhàng thở ra, đều chăm chú dắt lấy mạn đằng bám vào trên vách núi đá, cũng không dám trèo lên trên quá cao, dù sao mảnh này vách núi quá cao, căn bản không nhìn thấy đỉnh, nhất biện pháp ổn thỏa vẫn là chờ thú triều đi qua sau lại nhảy xuống.

Lúc này lại nhìn xuống phương thú triều đội ngũ, vừa rồi mấy cái dị tê giác ngã xuống vách núi đưa tới hỗn loạn, rất nhanh liền bị đằng sau mênh mông vọt tới đàn thú cho đạp bằng, càng nhiều dị tê giác từ trong sương mù lao ra, còn tốt những đại gia hỏa này chỉ lo đào mệnh, căn bản liền không có chú ý hoặc là cũng căn bản không thèm để ý leo lên tại trên vách núi đá đám người, nhiều như vậy dị tê giác? Ở đâu ra? Bọn chúng đang lẩn trốn cái gì?

Có thể cái này hiển nhiên mới vẻn vẹn chỉ là vừa mới bắt đầu, trên trăm con lực trùng kích kinh người dị tê giác về sau, theo sát lấy liền là thành đội Lôi Long dị thú, những này khổng lồ gia hỏa hình thể so dị tê giác còn muốn càng lớn, tốc độ mặc dù hơi chậm, nhưng bắt đầu chạy trùng kích cảm giác lại là so dị tê giác bầy không giảm chút nào, thậm chí có khi còn hơn, trọn vẹn sáu bảy mét thân cao để bọn chúng cơ hồ muốn uy hiếp được trên vách núi đá Vương Trọng bọn người, làm cho tất cả mọi người lại đi bên trên thoáng bò lên một đoạn nhỏ, mà tại những này to lớn Lôi Long thú tráng kiện tứ chi khe hở dưới, càng là có vô số đủ loại biến dị thú xen kẽ trong đó, tựa như là toàn bộ Bắc Xuyên biến dị thú lớn tụ tập, đủ loại, cái gì cần có đều có!

Hình thể to lớn, nhỏ gầy, ăn thịt, ăn cỏ, liệp sát giả hoặc là bị liệp sát giả... Có thể vào lúc này, trên mặt của bọn nó tất cả đều viết đầy một cái biểu lộ, cái kia chính là sợ hãi! Liều mạng chạy về phía trước, hướng phía trước chen, lớn giẫm chết tiểu nhân, tiểu nhân chen đi nhỏ hơn, mỗi một cái đều giống như sau lưng đang bị tử thần đuổi theo!

"Là có cái gì kinh khủng biến dị thú ở phía sau săn mồi bọn chúng?"

(canh thứ hai đưa đến,, cầu một tấm vé tháng, tạ ơn! )