Thiên Tài Bắt Quỷ Sư

Chương 499: Quỷ cây

Chúng ta bốn người đều không nói gì, cũng tận lực tránh không nói trên đất chết những thứ kia côn trùng nữ, chúng ta chỉ là đơn giản kiểm tra một hồi trong sơn động tình huống.

Kết quả như vậy vừa nhìn bên dưới, chúng ta thình lình phát hiện bên trong hang núi kia trên vách đá treo đầy từng cỗ khô lâu, những thứ kia khô lâu đại đa số đều là xương cốt tinh tế, vóc người gầy nhỏ. Nhìn xương cốt tình trạng, cũng biết khô lâu kia khi còn sống hẳn là nữ nhân, hơn nữa còn là chưa dáng dấp cô gái nhỏ.

Chúng ta tráng lên lá gan, hơi chút hướng trong sơn động đi đi, rất nhanh thì ở bên trên vách thấy được một cái đã chết, cái bụng căng phồng côn trùng nữ thi thể, mà ở bên cạnh nàng không xa địa phương, chính là một cụ đã khô cạn, mở ngực bể bụng trùng nữ thi thể.

Thấy cái này tình trạng, chúng ta biết rõ này hai cỗ trùng nữ thi thể, cũng đều là người nhộng, chỗ bất đồng là, các nàng trong bụng trùng noãn, một cái đã ấp trứng, mà một cái khác vẫn còn ấp trứng bên trong.

“Đừng xem, đi thôi, ta cảm giác muốn ói rồi.”

Nhìn trong chốc lát, Tạ Y Lâm đầu tiên có chút không chịu nổi.

“Đi thôi, vội vàng đi xuống,” ta gật đầu một cái, mang bọn hắn cùng đi ra sơn động, về sau dọc theo vách đá một đường hướng rừng đá chỗ sâu đi.

Rất nhanh, chúng ta tựu ra rồi rừng đá, đi tới một khối trống trải bằng phẳng trên đất trống.

Đứng ở chỗ này, chúng ta giương mắt hướng xa xa sáng lên cột đá nhìn sang, lúc này mới phát hiện kia cột đá độ cao rất cao, liếc mắt được có lên khoảng trăm mét, mà kia phía dưới cột đá, tương đối gần mặt đất địa phương, nhưng là sinh trưởng một hàng cổ thụ to lớn.

Những thứ kia cổ thụ tàng cây hình dáng cũng như cùng dù lớn bình thường mở ra, phía trên mơ hồ rủ xuống tới rất nhiều dây leo.

Một đội cương thi, cầm lấy mấy cái côn trùng nữ, chính hướng những thứ kia cổ thụ bên dưới đi tới, không biết là phải làm gì đi.

“Chúng ta cùng đi qua nhìn một chút!”

Ta trong lúc nói chuyện, thủ ấn thúc giục, che trời chuông liền quay tròn chuyển động, giống như đĩa bay bình thường hướng những thứ kia cổ thụ chỗ ở phương hướng thổi tới rồi.
Chúng ta bước nhanh đuổi theo, rất nhanh đi tới dưới cây cổ thụ mới, kết quả, đến nơi này, chúng ta mới phát hiện những thứ kia cổ thụ cành lá liên kết, tướng mạo trong huyệt động, mơ hồ xếp thành một cái to lớn hình nửa vòng tròn, mà ở kia hình nửa vòng tròn trung tâm, chính là cái kia sáng lên cột đá.

Bởi vì là che bóng, chúng ta đã đến những thứ kia dưới cây cổ thụ mặt sau đó, ngẩng đầu nhìn lên, cũng không có thấy gì đó cụ thể đồ vật, đương thời chỉ cảm thấy những cây đó nhan sắc biến thành màu đen, phía trên cành lá rất cổ quái, hình dáng cùng bình thường cây không giống nhau, không giống như là bằng gỗ, ngược lại giống như toàn bộ từ máu thịt tạo thành.

Ta thử tháo xuống một chiếc lá kiểm tra một hồi, thình lình phát hiện lá kia tử đúng như cùng miếng thịt giống nhau mềm mại, dùng sức một đè ép, bên trong tựa hồ còn chảy ra dòng máu màu tím đen đến, máu của đó bên trong âm khí ngưng trọng, hôi thối bức người.

“Đây là quỷ cây,” Trì Khánh Soái nhìn cây kia Diệp, không tránh khỏi đối với chúng ta đạo: “Đi vào trong nữa, chắc là thịt lâm rồi, các ngươi tốt nhất chuẩn bị tâm lý thật tốt.”

“Quỷ cây thịt lâm?” Nghe nói như vậy, ta không cảm thấy là giương mắt hướng những thứ kia áp tải côn trùng nữ cương thi nhìn sang, phát hiện bọn họ đang ở hướng những kia quỷ sau cây, kia tình trạng, tựa hồ là phải đem những thứ kia côn trùng nữ áp tải đến sáng lên cột đá nơi nào đây.

“Cùng đi qua nhìn một chút!”

Ta trong lúc nói chuyện, tiếp tục điều khiển che trời chuông đi phía trước phiêu, sau đó chúng ta cũng cùng theo một lúc chuyển kiếp cây tầng, tới những kia quỷ cây vị trí chính giữa.

Đến nơi này sau đó, chúng ta dõi mắt bốn phía nhìn lại, không tránh khỏi đều là cả kinh cả người bốc mồ hôi lạnh, tóc đều dựng lên rồi.

Cột đá ánh sáng chói mắt chiếu rọi xuống, chỉ thấy được đầy trời cành lá đan chéo tạo thành một đạo hình nửa vòng tròn trần nhà, trần nhà lên rủ xuống tới rất nhiều thịt dây leo, từng cái, từng đạo, giống như xúc tu bình thường không ngừng ngọa nguậy, trong đó rất nhiều dây leo trên đều treo một cái trùng nữ thi thể.

Những thứ kia trùng nữ bị chết đều rất thê thảm, không ra ngoài dự liệu mà nói, hẳn là bị dây leo tươi sống siết cầm chân.

“Chi chi chi” dây leo đem trùng nữ ghìm chết sau đó, còn vẫn hướng những thứ kia trùng nữ trên người quấn vòng quanh, không ngừng thu vào trói buộc, đã như thế, những thứ kia trùng nữ thể dịch liền tí tách mà rơi xuống, rơi vào mà một mảnh nghiêng về lưu ly trên mặt đất, về sau tiếp tục chảy xuống đi, hội tụ ở kia sáng lên cột đá phần đáy, tạo thành một mặt tích cùng sân bóng rổ không lớn bao nhiêu ao máu.