Thần Thú Dưỡng Thành Từ Chó Vườn

Chương 224: Hắc Thủ Đảng vs Long Cung Đảng

Lúc này, ngoại giới, bình luận tịch.

Tào Sử Nhân nhìn lấy màn hình linh khí phía trên phản ứng của tất cả mọi người, trong lòng lộ ra vẻ tán thưởng, đối với những tuyển thủ dự thi này năng lực suy tính vẫn là không có thất vọng.

Nguyên bản cái này vòng đảo thứ ba liền cùng những thứ khác vòng xoay không giống nhau, mà cơ chế tự nhiên cũng là không giống nhau, rất nhiều người ngay từ đầu khẳng định đều sẽ cho rằng đây là tranh tài phương sơ sót.

Nhưng là nào ngờ một lần này khảo hạch sân bãi, chính là trước mặt bọn họ tòa kia to Đại Tuyết sơn, chỉ cần leo đến đỉnh núi, mới có thể né tránh một lớp này Linh Tịch phong bạo!

Mà đến nơi này tranh tài cơ chế càng là đem nguyên là chỉ có pin linh khí mới có thể qua cửa quy tắc, cái này cũng đưa đến lăn lộn hào hiệu quả, để cho rất nhiều tuyển thủ dự thi đều lầm tưởng còn có pin linh khí cuộc thi đấu này đạo cụ.

Nhưng là chính là vừa vặn ngược lại, pin linh khí thứ này đến vòng đảo thứ ba, liền bị hủy bỏ rớt rồi.

Muốn tiếp tục lên cấp, chỉ cần leo đến tòa kia Đại Tuyết sơn nóc đỉnh, mới có thể cũng coi là thành công lên cấp khi đến một vòng chính giữa.

Mà tranh tài sở cạnh tranh quá trình, dĩ nhiên chính là tại leo tuyết sơn, không đơn thuần là giữa từng người cạnh tranh, còn phải đề phòng tuyết sơn mang đến đủ loại nguy hiểm.

Nếu như gắng phải đặt ví dụ, cái kia nhất hình tượng không thể nghi ngờ chính là tuyết lở, đá lăn, tuyết lớn vân vân...

Nghĩ tới đây, thân là tranh tài phe làm chủ Tào Sử Nhân tự nhiên cũng là trở nên kích động, chân chính làm lại từ đầu tuồng kịch vừa mới bắt đầu...

Không chỉ là hắn, rất nhiều đại nhân vật cũng đều ánh mắt hơi chăm chú, trong con mắt dần dần để lộ ra vẻ hứng thú, bọn hắn cũng đều rất chờ mong nhà mình đệ tử tại chính giữa tranh tài biểu hiện.

Tất cả người xem nhìn thấy thế cục này thay đổi, tự nhiên cũng là giữ chặt tâm huyền, mỗi cái tuyển thủ Fan cũng đang vì mình yêu thích tuyển thủ giơ bài cao giọng kêu gào.

Mặc dù những người này đều không nghe được, nhưng là cái này không tí ti ảnh hưởng trong lòng bọn họ nhiệt tình.

“Hắc thủ ra tay, thiên hạ ta có, giết chết Long cung, ngạo thị bầy không!”

Lúc này, Fan của Hắc Thủ Ca Lục Hàng đang tại cao giọng reo hò, mỗi trong mắt một người càng là lộ ra cực kỳ bá đạo ánh mắt.

Có thể nói, Fan ủng hộ Lục Hàng là tại chỗ ngông cuồng nhất, mà làm vì bọn họ mặt đối lập, Fan của Ngao Thiên Hằng chính là nữ sinh muốn hơn một chút.

“Chó mực chó mực, chính là con chó, nhìn lấy túng bức, hằng ca chuyên lấn!” Ngao Thiên Hằng Fan nữ hậu viên đoàn tự nhiên cũng không phải là ăn chay, lúc này liền sẽ hận nói.

‘Hắc Thủ Đảng’ nhìn thấy Ngao Thiên Hằng Fan nữ lại dám phản kháng, lập tức không làm, lúc này quơ múa Lục Hàng quá ảnh chụp, khí thế hung hăng tiếp tục hét.

“Thiên Hằng Thiên Hằng, kinh sợ giống như thần, Hàng ca ra tay, đánh cho thành phế chó!”

“Mịa nó, đối diện Hắc Thủ Đảng quá kiêu ngạo, các chị em, chúng ta nhất định phải cho bọn họ một chút nhan sắc xem một chút, nhanh lên thơ mới!!” Lĩnh người đầu tiên ba mươi bốn tuổi bác gái mặt đầy tức giận, âm thanh như sấm, hướng về sau lưng một đám thiếu nữ tuổi xuân hô.
“Tỷ muội... Bác gái, ngài so mẹ ta cũng phải lớn hơn!” Có nữ sinh không nhịn được nói.

“Không phải là, hiện tại tiểu cô nương sao nhiều lời như vậy đây? Lão nương năm nay mới 18, chẳng lẽ lại không thể thích Thiên Hằng oppa sao?” Bác gái tràn đầy một mặt mất hứng, nhất thời nói.

Mọi người: “...”

Bởi vì câu vè này, Fan của song phương cũng hoàn toàn bộc phát ‘Đấu thơ giải thi đấu’, thậm chí còn không tiếc số tiền lớn mời tới rất nhiều người làm thơ rất hại tới trợ trận.

...

Đảo Sinh tồn, cao vút tuyết sơn.

Tất cả mọi người đều tranh sóng trục lưu, đã bắt đầu leo lên tuyết sơn, từng cái bóng người tại tràn đầy tuyết trắng cùng nham thạch trên vách đá leo, cũng là có vài phần bách khả tranh lưu tình cảnh.

Tại leo lên phương diện này, đương kim Mộc thuộc tính ngự thú sư thoải mái nhất, bởi vì Mộc thuộc tính ngự thú sư có thể dựa vào thao túng sinh Trường Đằng Mộc, thông qua vồ lấy vách đá tới leo lên.

Mà nhất không dễ chịu đoán chừng là Hỏa thuộc tính linh khí ngự thú sư, không phát động Linh kỹ không tốt leo, nhưng là vừa sử dụng Linh kỹ tất cả tuyết lập tức đều hòa tan lên.

Những thuộc tính khác ngự thú sư đều đang sử dụng phương thức của mình, đang không ngừng leo lên thẳng lên, Thổ thuộc tính ngự thú sư trực tiếp liền thao túng thổ nguyên tố, tại trên vách đá tạo thành một cây chợt đâm, sau đó dựa vào giẫm đạp không ngừng thẳng lên.

Nguyên bản toàn bộ vòng xoay phong tuyết liền không có ngừng qua, không trung càng là nổi lên kịch liệt phong bạo, có người thử muốn ngồi cỡi phi hành sủng thú muốn lên đi, nhưng là kết quả cuối cùng không có chỗ nào mà không phải là thiếu chút nữa lưu hạ xuống.

Tại leo mỏm đá phương diện này nhất gân gà Thủy thuộc tính cùng Hỏa thuộc tính có thể nói là nhức đầu vô cùng, căn bản là không có chỗ xuống tay, cho nên đám ngự thú sư này trừ đi theo đồng bạn ở ngoài, cơ hồ rất ít có biện pháp gì chính mình leo thả lỏng trượt băng lạnh vách đá.

Lúc này, một chỗ trên vách đá, nơi này bất ngờ xuất hiện một đạo thúy sắc dây leo vân thê, thẳng tắp cắm vào trên vách đá, tạo thành một cái cực kỳ hiếm thấy phong cảnh.

Cái này vân thê phía trên không khỏi có bảo vệ dây thừng, thậm chí còn có tay vịn, có thể nói là viện pháp an toàn cực kỳ đầy đủ!

Lục Hàng tại vân thê phần dưới, lên bưng chính là muội muội Lục Nam, tại hai tay Lục Hàng thao túng trong lúc đó, chỉ thấy cái kia vân thê bên trên không ngừng xuất hiện rất nhiều dây leo, một mực lan tràn thẳng lên.

“Ca, ta có chút sợ cao!!” Lục Nam âm thanh theo vân thê bên trên một mực truyền tới phía dưới, để cho Lục Hàng nhất thời có chút không nói gì.

“Bớt nói nhảm, vội vàng trèo!” Lục Hàng nhất thời một trận cà nhỗng, trong tay cuối cùng một cây thịt nướng cũng nhanh chóng bị hắn gặm xong tựa như.

Hành động của Lục Hàng rất nhanh, nhưng là muốn bảo vệ muội muội nguyên nhân, cho nên hắn cố ý từ từ trèo, nếu không phải là lấy hắn cấp đại sư năng lực, sợ là sắp đến một nửa.

Nhưng là mặc dù hãm lại tốc độ, huynh muội Lục Hàng cũng vẫn là chính giữa tất cả mọi người tốc độ nhanh nhất, dù sao Lục Hàng chẳng những trở thành cấp đại sư, đối với Mộc thuộc tính linh khí khống chế càng là nghe rợn cả người!