Quái Vật Thiên Đường

Chương 31: Màu trắng thú nhỏ

Cưỡi ở Bạo Quân trên bả vai trở lại chỗ cũ, Lâm Hoàng phát hiện mập mạp đã muốn không thấy.

“Mập mạp đến cùng giở trò quỷ gì? Hắn sẽ không phải lại tìm ta đi chứ?”

Trên đất vết tích đã muốn bị gió cát che giấu, không nhìn thấy mập mạp phương hướng ly khai, Lâm Hoàng lại cưỡi Sa Đồ xoay người, hướng về Tử Vong Nhuyễn Trùng phương hướng đuổi theo.

Ở khoảng cách Tử Vong Nhuyễn Trùng cách đó không xa một cái cồn cát mặt trái, Lâm Hoàng đem Sa Đồ thu hồi, sau đó bò đến cồn cát đỉnh chóp, lộ ra một cái đầu vụng trộm nhìn quanh Tử Vong Nhuyễn Trùng phía trước lưu lại phương hướng.

Chỗ đó, Tử Vong Nhuyễn Trùng đã muốn biến mất không còn tăm hơi, cũng không có thấy mập mạp thân ảnh.

“Con kia Tử Vong Nhuyễn Trùng cũng không thấy...” Lâm Hoàng khẽ nhíu mày, hắn không nghĩ ra đến cùng chuyện gì xảy ra. “Lấy mập mạp cước trình, như thế ngăn ngắn hơn mười phút bên trong không thể đi được quá xa, hay là hướng về những phương hướng khác trốn.”

Lâm Hoàng nghĩ tới đây, lại cho gọi ra Bạo Quân ở chu vi tìm một vòng, không thu hoạch được gì sau đó, hắn rốt cục từ bỏ.

Rời đi khu vực này, Bạo Quân hướng về mặt đông chạy như điên thời điểm, Lâm Hoàng tâm tình có chút trầm trọng. Hắn cảm thấy mập mạp rất có thể đã chết, thậm chí ngay cả thi thể đều không lưu lại.

Bạo Quân mang theo Lâm Hoàng một đường đi về phía đông, ở sau đó mấy tiếng bên trong, lại tao ngộ rồi mấy làn sóng quái vật tập kích, nhưng đều bị Bạo Quân từng cái trấn áp, hai người hữu kinh vô hiểm ở trước khi mặt trời lặn chạy tới Thần Nữ sơn dưới chân.

Lâm Hoàng yên lặng mà dựng lên lều vải, lều vải dựng tốt sau đó, hắn lẳng lặng mà ngồi trên mặt cát, phía sau lưng dựa vào một khối đá lớn, theo không gian trữ vật bên trong lấy ra một miếng thịt làm nhai.

Này huân thịt khô là mập mạp phía trước làm nướng thời điểm thuận lợi làm, phân Lâm Hoàng một ít, nói là chờ bò băng sơn thời điểm làm lương khô dùng, bởi vì băng sơn bên trên không dễ làm cơm.

Lâm Hoàng liền thịt khô cùng nước trắng làm cơm tối, sau khi ăn xong, bầu trời cũng tối lại.

Đầy trời ngôi sao hiện đầy toàn bộ bầu trời, Lâm Hoàng đột nhiên nhìn thấy mấy viên sao băng quá, không khỏi nhớ tới trước đây trên địa cầu một loại thuyết pháp, “Mỗi người ở trên trời đều có một viên đối ứng chính mình sao, một người tử vong, đối ứng vì sao kia sẽ theo bầu trời rơi rụng, biến thành sao băng, cháy hết chính mình sau cùng ánh sáng.”

“Mập mạp, ngươi muốn là thật đã chết rồi. Sau đó chờ ta trở nên mạnh mẽ, sẽ trở lại báo thù cho ngươi, ta sẽ giúp ngươi tàn sát hết mảnh này trong sa mạc tất cả quái vật.” Lâm Hoàng nói xong, đem nước trong bình ở trước người vẫy ra một nhóm, “Lấy nước thay rượu mời ngươi một ly, ngươi liền đem liền uống chút, chờ khảo hạch kết thúc ta mua cho ngươi rượu bù đắp.”

Tế điện xong mập mạp, Lâm Hoàng liếc mắt nhìn đỉnh đầu bầu trời đêm, lại có một viên sao chổi lóe qua. Nhìn theo viên kia sao băng biến mất không còn tăm hơi, Lâm Hoàng triệu hoán ra Sa Đồ gác đêm, chính mình lúc này mới cúi đầu chui vào lều vải.

“Đêm nay đến nghỉ ngơi thật tốt, tích trữ thể lực, sáng mai bắt đầu bò tuyết sơn.” Lâm Hoàng vẫn là liền quần áo giày đều không thoát, bao bọc chăn liền bắt đầu ngủ.

Mặt trăng lặn mặt trời mọc, đêm đó, cuối cùng cũng coi như là bình tĩnh mà vượt qua.

Lâm Hoàng khi tỉnh ngủ mới hơn bảy giờ sáng, hắn thoáng rửa mặt một phen, thu thập xong lều vải liền bắt đầu ra đi.

Tuyết sơn dưới chân, lộ trình vẫn tính bằng phẳng, hơn nữa cũng không có bị băng tuyết bao trùm, Lâm Hoàng vì cho mình tiết kiệm thể lực, vẫn là lựa chọn nhượng Bạo Quân cõng lấy chính mình ra đi.

“Chậm rãi bò, không cần phải gấp.”

Bạo Quân hình thể kỳ thực cũng không thích hợp leo núi, cho nên chỉ có thể ở nhẹ nhàng trên đường thay đi bộ. Đến rồi so sánh bất ngờ địa phương, hoặc là băng tuyết bao trùm khu vực, hắn hình thể leo tuyết sơn, cực dễ dàng gây nên ngọn núi gãy vỡ.

Bạo Quân cõng lấy Lâm Hoàng chỉ đi rồi không tới một giờ, liền đã tới cao hơn mặt biển hơn ba ngàn mét độ cao, lên trên nữa chính là băng tuyết bao trùm khu vực.

Lâm Hoàng đem Bạo Quân thu hồi, triệu hoán ra Bạch.

Một đầu tóc bạc Bạch yên tĩnh nhìn về phía Lâm Hoàng, cùng đợi chỉ lệnh.

“Ngươi cùng ta cùng nhau bò tuyết sơn, sau đó ta không lên nổi địa phương, ngươi kéo ta một cái.” Lâm Hoàng rất biết rõ, lần khảo hạch này, bò tuyết sơn cửa ải này đối với chính mình tới nói là lớn nhất cửa ải khó.
Thần Nữ sơn dãy núi này, thấp nhất cao hơn mặt biển cũng có hơn sáu ngàn mét, cao nhất quá mức cho tới mười hai ngàn mét, Thợ Săn Hiệp Hội chỉ định an toàn con đường là Thần Nữ sơn mấy tòa chủ phong một trong, cao hơn mặt biển cũng có hơn tám ngàn mét.

Làm kiếp trước chưa từng có bò qua tuyết sơn Lâm Hoàng tới nói, đây là một cái khiêu chiến thật lớn. Huống hồ, hắn là lần khảo hạch này trong quá trình duy nhất một tên liền Hắc Thiết cảnh đều không tới người bình thường, ở thể năng cùng sức chịu đựng bên trên, đều cùng với những cái khác người cách biệt rất xa.

Nếu như không phải là phía trước thu được cường tráng skill bị động, nhượng thể chất đạt được gấp hai tăng cường, Lâm Hoàng còn thật không nắm chắc được bao nhiêu phần có thể qua cửa ải này.

Kỳ thực Lâm Hoàng cũng nghĩ tới, thẳng thắn nhượng Bạch biến thân sau đó, dùng Huyết Năng quấn quít lấy chính mình, hắn một mình hướng lên trên leo, một đường dùng Huyết Năng nắm kéo chính mình đi tới là được. Nhưng Lâm Hoàng rất nhanh bỏ đi cái ý niệm này, hắn lựa chọn khiêu chiến chính mình.

Đạt được Lâm Hoàng chỉ lệnh, Bạch gật gật đầu, xoay người liền hướng về một chỗ bị băng tuyết bao trùm vách đá đi đến, tay không liền bò lên. Hắn leo rất dễ dàng, mấy lần đã đến cao hơn hai mét vị trí.

Lâm Hoàng mang theo găng tay, theo Bạch con đường bắt đầu hướng lên trên leo.

Bạch leo lên tốc độ rất nhanh, nhưng mỗi bò ra ngoài một hai mét sẽ phải chờ một chút Lâm Hoàng, Lâm Hoàng cùng ở sau người hắn, muốn ung dung rất nhiều. Bởi vì có thể leo lên điểm, đều đã bị Bạch để lại dấu ấn, hai người vóc người thể trọng không sai biệt lắm, Bạch có thể an toàn thông qua địa phương, Lâm Hoàng cũng giống vậy có thể.

Hai người một đường cứ như vậy hướng lên trên tay không leo, đến buổi trưa, Lâm Hoàng cùng Bạch cao hơn mặt biển cao độ chỉ lên cao 600 mét tả hữu.

Điểm này khoảng cách nếu như ở trên đất bằng, coi như dùng bình thường tốc độ cất bước, cũng không cần mười phút, nhưng bọn họ đầy đủ hao phí nhiều hơn năm giờ.

Lâm Hoàng thể lực cũng tiêu hao hơn nửa, hướng về phía Bạch cho ra chỉ lệnh mới, “Trước tiên tìm một tạm thời có thể nghỉ chân địa phương, chúng ta nghỉ ngơi một chút, khôi phục một chút thể lực lại đi.”

Bạch gật gật đầu, cấp tốc hoàn thành biến thân, Huyết Năng cánh hóa thành lưỡi dao sắc, chậm rãi đâm thủng một bên vách núi, nhanh chóng cắt chém ra tới một cái dài rộng khoảng hai mét hình vuông. Huyết Năng lưỡi dao sắc tiếp tục thâm nhập sâu, đem cái kia một khối vách đá liên đới tầng băng cùng nhau đào lên, sau đó mang theo Lâm Hoàng hướng về cái đó cửa động chui vào.

Cửa động bị Bạch móc đến mức rất sâu, có gần mười mét.

Cuồng phong ở cửa động gào thét, thế nhưng rót không tiến vào, bên trong vẫn tính ấm áp.

Lâm Hoàng dựa vào ở trên vách động ngồi xuống, lấy ra thịt khô làm cơm trưa bắt đầu ăn.

Vốn có nghĩ đưa cho Bạch một khối, nhưng vừa nghĩ nhớ hắn là uống máu, thẳng thắn coi như thôi.

Lại ăn một khối to bằng bàn tay thịt khô, uống chút nước, Lâm Hoàng cũng gần như nghỉ ngơi tốt. Hướng về phía Bạch vẫy tay, hai người lần thứ hai khởi hành.

Lại tốn nhiều hơn năm giờ, Bạch mang theo Lâm Hoàng lại đi bên trên leo hơn 700 mét, rốt cục bò qua đoạn thứ nhất gian nan lộ trình, đã tới một mảnh nhẹ nhàng tuyết địa.

Liếc mắt nhìn sắc trời, tuy rằng thái dương vẫn không có hạ sơn, Lâm Hoàng không có lựa chọn kế tục hướng lên trên leo, mà là trú đóng lại. Chuẩn bị nghỉ ngơi thật tốt một thoáng, chờ sáng ngày thứ hai lại tiếp tục leo.

Vị trí của hắn, đã là cao hơn mặt biển hơn 4800 mét.

Dựng tốt lều vải, Lâm Hoàng sinh một đống hỏa, luộc một chút khối thịt đến làm bữa tối.

Sắc trời dần dần tối lại, Lâm Hoàng nhìn ánh lửa, ngửi có chút phát tanh thịt vị, không khỏi có chút hoài niệm lên mập mạp tay nghề đến.

Trong mâm canh thịt đang không ngừng lăn lộn, không sai biệt lắm qua nửa giờ, thịt mùi tanh tan hết, bắt đầu tỏa ra lả lướt hương vị. Lâm Hoàng biết, đây là thịt luộc đến gần đủ rồi.

Cho mình xới một chén, mới vừa ăn mấy khối, cách đó không xa Bạch lại đột nhiên động. Thân hình hắn lóe lên, lúc trở lại, trong tay đã muốn cầm lấy một cái lông xù màu trắng thú nhỏ...