Long Vương Đích Nữ Tế

Chương 95: Ai thắng ai thua

Chứng kiến Hác Nhân thật vất vả xuống, vừa muốn đi lên, Tạ Vũ Gia rốt cục nhịn không được. Lại lần nữa theo trong đám người đi qua, "Hác Nhân! Đừng loạn đến rồi!"

"Lớp trưởng, ta không sao đấy. Vừa rồi cái này hai cái vòng tay lạc bắt tay vào làm, đứng lên bất tiện." Hác Nhân hướng nàng cười cười, bỗng nhiên muốn siêu thoát mất áo khoác của mình, phóng tới Tạ Vũ Gia trong tay, lại mặt hướng thạch bích, rất nhanh hướng lên bò lên nửa mét.

Tạ Vũ Gia lo lắng Hác Nhân, nhưng lại không thể đi lên cầm lấy Hác Nhân không cho hắn bò, chỉ có thể sắc mặt ưu sầu hướng phía Dư Quang Vinh mấy cái nói ra, "Các ngươi đem dây thừng túm nhanh điểm, ngàn vạn không xảy ra chuyện gì."

Mà đứng vững trong đám người Tạ Vạn Quân, chứng kiến muội muội cái này vừa khẩn trương vừa sợ sợ thần sắc, cúi đầu ngẫm lại, lâm vào trầm tư.

Đảo mắt, Hác Nhân lại leo đi lên 2m. Lộ tuyến cùng trước khi đồng dạng, tốc độ so với trước kia nhanh.

Tất cả mọi người cảm thấy đây là bởi vì hắn từng có một lần kinh nghiệm, cho nên đã giảm bớt đi suy nghĩ thời gian. Đã có ai có thể đủ nghĩ đến, Hác Nhân mới vừa rồi là lưng cõng hơn hai trăm cân tại hướng bên trên bò!

Đương nhiên, leo núi là càng lên cao càng khó đấy. Những cái...kia cố định điểm cũng chia càng ngày càng khai mở, muốn bắt đến cùng quấn chặt tựu càng ngày càng không dễ dàng.

Hoàng Húc Kiệt cúi đầu chứng kiến Hác Nhân vừa muốn lại lần nữa nếm thử bò lên, giật mình đồng thời, lại có chút khinh thường: tên ngu ngốc này, cho là hắn thể lực vô cùng vô tận? Có thể lại leo đến vừa rồi một nửa địa phương, tựu cám ơn trời đất rồi!

Hắn lại quay đầu nhìn xem trên mặt đất ngửa đầu nhìn xem hắn nữ sinh. Trong lòng có chút đắc ý, trên tay lực đạo cũng tăng cường ba phần: tốt, tựu cho các ngươi nhìn xem, cái gì gọi là leo núi xã đội trưởng chính là thực lực!

Hác Nhân vững vàng bay lên, gắng đạt tới không hiện ra đảm nhiệm mỗi sai lầm. 10 phút sau, hắn tựu leo đến vừa rồi hướng Dư Quang Vinh ngoắc địa phương.

Mà Hoàng Húc Kiệt, cũng chỉ là tại nguyên lai trên cơ sở, lại lần nữa tăng lên ba mét mà thôi.

Càng lên cao càng khó, Hác Nhân vừa rồi leo đến một nửa, liền phát hiện lại hướng lên, độ khó đột nhiên tăng cường rồi, cho nên mới quyết định trở lại mặt đất, đem hai cái Thái Sơn vòng tay cởi bỏ.

Đồng dạng, Hoàng Húc Kiệt tại trung đoạn trên vị trí thăng ba mét. Tựu là rất khó ba mét, bất quá, khó khăn nhất, tựu là tiếp cận nhất đỉnh cuối cùng ba mét!

Hác Nhân ngửa đầu nhìn xem cái này bốn lồi bất bình thạch bích, cùng với nguyên một đám màu sắc rực rỡ nhìn về phía trên không có quy luật cố định điểm, hít sâu một hơi, cố gắng hướng lên bắt được hắn một người trong, lại đem mình hướng thắt cổ.

Chứng kiến Hác Nhân lại bò lên. Hoàng Húc Kiệt thoáng có chút hoảng hốt. Hắn bây giờ không phải là kinh ngạc. Mà là hoảng sợ tại Hác Nhân cái này quái thai thể lực!

Mà nếu như hắn biết rõ Hác Nhân trước khi là lưng cõng bốn nhiều cân phụ trọng tại leo núi, đoán chừng hắn hiện tại sẽ giật mình té xuống!

Về phần Hác Nhân, bò đến nước này. Cũng không dám xem thường. Kế tiếp 6 mét, đã không phải là chỉ bằng thể lực có thể giải quyết đấy, nếu như cũng không đủ kỹ xảo, có được dù cho thể lực cũng bò không đi lên!

Trên mặt đất, tất cả mọi người tâm treo lấy xem coi mặt trên trên bầu trời trận đấu. Mà ngay cả cái kia đại hắc mặt Tạ Vạn Quân, cũng ngửa đầu nhìn xem hơn mười thước cao mô phỏng thạch bích, chú ý trận đấu này tiến độ.

Càng ngày càng tiếp cận Hoàng Húc Kiệt Hác Nhân, dựa vào hắn nhạy cảm thính lực, đã có thể nghe được Hoàng Húc Kiệt tiếng thở dốc. Nhưng mà. Nét mặt của hắn vẫn là lộ ra rất tự tin, giống như bò đến cuối cùng. Với hắn mà nói chỉ là từng phút đồng hồ sự tình!

Ngửa đầu nhìn xem trên đỉnh đầu hai cái cố định điểm. Hác Nhân xác thực không biết nên làm sao bắt lấy. Hiện tại, hắn chỉ cần dọn ra một tay, hắn sẽ mất đi cân đối, sau này ngã ngửa!

Bởi vì càng lên cao thạch bích, lại càng là xếp đặt thiết kế thành biến thái hướng ra phía ngoài lồi ra hình dạng!

Liều mạng!

Hác Nhân khẽ cắn môi, cũng mặc kệ Hoàng Húc Kiệt mới vừa rồi là như thế nào quá khứ , ti ra một cái tay, nhanh chóng bắt lấy phía trên một cái cố định điểm.

Mà quả nhiên, hắn không cách nào kháng cự sức hút của trái đất ảnh hưởng. Cả người hướng hậu đến ngưỡng, hai cái bàn chân, không cách nào nữa giẫm phải thạch bích, đột nhiên bay lên không!

Oa" trên mặt đất đang xem cuộc chiến các học sinh, một mảnh kinh hô.

Cho dù có dây thừng, nhưng loại này bay lên không tại hơn mười thước cao vị trí tràng diện, còn là phi thường mạo hiểm đấy!

Dư Quang Vinh ba người bọn hắn cũng hít một hơi lãnh khí, toàn thân căng cứng, liều mạng ngăn chặn dây thừng.

Bất quá lại để cho người càng thêm ngược lại rút một ngụm hơi lạnh chính là, hai tay phân biệt thủ sẵn một cái cố định điểm Hác Nhân, không có chống đỡ không nổi hoặc là thể lực chống đỡ hết nổi mà mất chợt đến, mà là tựu như vậy treo ở giữa không trung!

Tạ Vạn Quân con mắt sáng ngời, chằm chằm vào treo trên không trung Hác Nhân.

"Cái này không có biện pháp đi à nha, "

"Đúng vậy a, khẳng định không thể đi lên

"Nhịn không được đấy, rất nhanh sẽ xuống "

"Cái kia lưỡng thứ gì chỉ có mấy cả ngón tay có thể chế trụ, hiện tại hắn toàn thân sức nặng, phải dựa vào ngón tay cầm lấy, kiên trì không được vài giây đồng hồ

Mọi người ở đây nghị luận nhao nhao thời điểm, trên bầu trời Hác Nhân, bỗng nhiên như là dẫn thể hướng lên đồng dạng, uốn lượn cánh tay, hướng lên dốc lên!

Dưới trận một mảnh kinh hô.

Cánh tay uốn lượn đến lớn nhất, bay lên đến lý luận điểm cao nhất thời điểm, Hác Nhân bỗng nhiên lại dọn ra một cái, cánh tay, bắt lấy rất cao một cái cố định điểm!

Oa "

Lại là một mảnh kinh hô.

Hai chân hoàn toàn bay lên không, lại hướng lên! Toàn bộ dựa vào cánh tay lực lượng, luân chuyển hướng lên!

Dưới trận không…nữa kinh hô, tất cả mọi người xem ngây người.

Đây là kinh khủng bực nào lực lượng! Toàn bộ bằng mấy cả ngón tay, một cánh tay thể hướng lên? !

Lướt qua một đoạn này lồi ra nửa mét nham bích. Hác Nhân bay lên đến cùng

Trên thân chỉ mặc một bộ nhận nguyên tả hữu bình thường màu trắng áo ba lỗ[sau lưng], lộ ra cơ bắp cũng thực sự không phải là mạch sắc cũng không lộ vẻ mạnh phi thường cường tráng Hác Nhân. Giờ phút này tại mặt đất Dư Quang Vinh trong con mắt của bọn họ, vẫn còn như thiên thần hạ mấy đẹp trai ngây người!

Mà cầm Hác Nhân nóng hầm hập áo khoác Tạ Vũ Gia, cũng có chút không thể tưởng tượng nổi cạy mở lấy miệng.

Hoàng nàng kiệt chính thức bối rối lên. Chứng kiến Hác Nhân đã song song tới gần mình. Hắn ngửa đầu nhìn xem phía trên cố định điểm, mãnh liệt hít một hơi. Hướng bên trên bò.

Nhưng mà mặc kệ hắn dù thế nào dạng, Hác Nhân giữa đường một cái đi vòng vèo, còn có thể lại đuổi theo, đã lại để cho tất cả mọi người cảm thấy Hác Nhân đã thắng!

Hắn có thể vượt lên trước leo đến đỉnh, cũng chỉ có thể chứng minh kỹ xảo của hắn so sánh tốt, mà cũng không phải thể năng so Hác Nhân lợi hại!

Vốn là nhìn qua trên bầu trời Hoàng Húc Kiệt, mắt mạo tinh tinh các nữ sinh, hôm nay bắt đầu nhao nhao nghị luận cái này cơ hồ trống rỗng xuất hiện Hác Nhân.

Hai người đều không nhanh không chậm nhưng mà lại cạnh tranh kịch liệt hướng bên trên leo lên lấy, Hoàng Húc Kiệt giật mình quy giật mình, nhưng dù sao cũng là leo núi cao thủ, khống chế cảm xúc, không có hiện ra quá nhiều vội vàng xao động, tay chân động tác y nguyên trầm ổn.

Leo núi vận động, không đến cuối cùng một khắc, ai cũng không biết ai là người thắng!

Cho dù tạm thời vượt lên đầu, cho dù tới hạn ngay tại trước mắt, nhưng chỉ cần xuất hiện một cái sai lầm, không có nắm vững, sẽ thất bại trong gang tấc!

Bọn hắn lần lượt vô cùng gần, lẫn nhau đều có thể nghe được đối phương vang dội tiếng tim đập.

Mồ hôi thuận lấy cánh tay của bọn hắn cùng đôi má, rớt xuống hơn mười thước phía dưới mặt đất, ngã cái nát bấy.

"Nếu như ta thắng ngươi, ngươi tựu muốn đem các ngươi leo núi xã thu phí quá trình, hướng những cái...kia tân sinh giải nghĩa sở." Hác Nhân nhìn qua Hoàng Húc Kiệt, lạnh lùng nói.

"Ngươi có thể thắng ta rồi nói sau!" Hoàng Húc Kiệt hung hăng trừng mắt Hác Nhân, đổi một cái cánh tay đến bác (bỏ) centimet cao cái khác cố định điểm, đem tay chân phân mở tối đa.

Loại này tri muội hình leo núi động tác, cũng chỉ có kỹ thuật cao siêu lão luyện mới có thể làm ra đến.

Trên mặt đất, Dư Quang Vinh bọn hắn kích động tâm tình thoáng bình phục, lại lần nữa thay Hác Nhân mướt mồ hôi. Cuối cùng một mét là khó khăn nhất đấy, bọn hắn đứng trên mặt đất. Cách vô cùng xa, ngược lại xem càng thêm tinh tường cuối cùng này mấy cái cố định điểm tầm đó cách hơn phân nửa mét khoảng cách. Chỉ dựa vào thân thể di động thì không cách nào bắt lấy đấy. Nhất định là cần một cái cao siêu nhảy lên kỹ xảo!

Mà nhảy lên quá trình, hơi không cẩn thận, sẽ từ trên cao trụy lạc!

Hoàng Húc Kiệt rất rõ ràng cuối cùng này một mét độ khó, cái này một mét, giống như là Sở Hà hán giới vượt qua đi, tựu là thắng lợi, vượt qua không qua, tựu là thất bại!

Hắn nuốt nuốt nước miếng, do dự mà chính mình muốn không cần đi nếm thử. Một phương diện, Hác Nhân hợp với bò hai lần còn có thể cùng hắn đạt tới ngang nhau cấp độ, hắn đã có chút thua, hắn nhu cầu cấp bách sớm trèo lên đỉnh, đến vãn hồi mặt mũi của mình; một phương diện khác, cuối cùng này một mét, hắn cũng không phải tuyệt đối có nắm chắc có thể nhảy qua đi, bình thường cạo lúc luyện, đối với cái này chủng khoảng cách, hắn cũng tối đa chỉ có một nửa tỷ số thắng!

Hận chỉ hận hắn chỉ sợ có người may mắn leo đến đỉnh mà bắt được phần thưởng, cho nên đem độ khó điều đến cao nhất!

Ngay tại hắn do dự thời điểm, Hác Nhân lại không có nghĩ nhiều như vậy, căn cứ trước khi leo núi kinh nghiệm, nhìn ra thoáng một phát khoảng cách. Một nhảy ra!

Phảng phất trường hồng quán nhật, Hác Nhân nhảy lên lập tức, cả cái thời gian đều đọng lại.

Tất cả mọi người không tự chủ được há to mồm, nhìn qua cái này bằng vào hai cái cố định điểm giẫm đạp, lăng không mà khởi Hác Nhân.

Bầu trời màu lam bối cảnh ở bên trong, ăn mặc màu trắng áo ba lỗ[sau lưng] Hác Nhân, quần áo bị gió thổi khởi mà lộ ra xoã tung, giống như cả người đều bay lượn bắt đầu!

Đương nhiên, đây hết thảy cũng chỉ là ảo giác, Hác Nhân chỉ là tay chân tạm thời thoát ly thạch bích, nhảy lên non nửa mét mà thôi!

Dư Quang Vinh ba người ngửa đầu nhìn xem Hác Nhân, đều khẩn trương dắt lấy dây thừng, trong lòng bàn tay đều cấp tốc buồn bực xuất mồ hôi nước.

BA~!

Hác Nhân lại lần nữa rơi xuống trên thạch bích, một tay một cước vừa vặn bắt lấy cùng dẫm ở hai cái cố định điểm!

Tất cả mọi người buông lỏng một hơi thời điểm, Hác Nhân lại bởi vì chỉ có hai điểm tạo thành một đường thẳng, không có đệ tam cái. Điểm chống đỡ, cả người lay động bắt đầu!

Hoài, tất cả mọi người kìm lòng không được kinh hô.

Giờ phút này bọn hắn, giống như miệng cùng tiếng nói cũng đã không ổn bọn hắn thân thể cùng tư duy khống chế.

Hác Nhân ngón tay mạnh mà dùng sức, đem chính mình lắc lư thân thể khống chế được, cái khác chân lại tùy tiện đáp ở thạch bích lồi lõm chỗ, lại để cho chính mình cả người đều kề sát thạch bích.

, " Hác Nhân mình cũng thở phào một hơi.

Hắn bay lên không một tay, hướng lên bắt lấy một cái cố định điểm.

Cửa ải khó đã qua, chỉ cần lại đơn giản hai bước, tựu có thể thuận lợi trèo lên đỉnh!

Hoàng Húc Kiệt xem con mắt đều đỏ, không còn có vừa rồi trầm ổn cùng ngưng trọng, hơi thở hai giây, cũng hướng phía phía trên cố định điểm gấp phốc mà đi!

BA~!

Cánh tay của hắn bắt được cố định điểm!

"Tốt" biệt khuất hơn 10' sau leo núi xã xã viên nhóm: đám bọn họ, hoan hô lên.

Nhưng mà bọn hắn ủng hộ còn không có hoàn toàn kêu ra tiếng, Hoàng Húc Kiệt cánh tay lại thừa bất trụ thân thể của hắn sức nặng, thoáng cái theo tiếp cận đỉnh hơn mười thước chỗ té xuống đến!

Cái kia ba cái lôi kéo Hoàng Húc Kiệt xã viên. Vội vàng dùng sức, khống chế được Hoàng Húc Kiệt rơi thế.

Hác Nhân tắc thì hướng lên leo lên hai bước, thuận lợi trèo lên đỉnh!

" oa" thủy triều giống như:bình thường thanh âm. Bạo vang lên.

Triệu Gia Dận quay người nhìn chung quanh một chút các học sinh kinh hỉ cùng hoan hô, cảm giác được, Hác Nhân Thần Thoại, muốn từ nay về sau tại trong sân trường truyền ra.

Hác Nhân phất phất tay, lại theo dây thừng, chậm rãi hạ thấp. Mà đã xuống đến mặt đất Hoàng Húc Kiệt, sắc mặt đã bởi vì phẫn nộ mà nghẹn thành màu tím sậm.

Ai là người thắng, ai là kẻ bại, vừa xem hiểu ngay.

Toàn bộ trong quá trình, thủy chung mặt không biểu tình hắc mặt đại thần Tạ Vạn Quân, bỗng nhiên nhếch môi, nở nụ cười thoáng một phát.

Không hổ là có thể đem nửa cái đội bóng rổ đều đánh nằm sấp gia hỏa. . .