Mạt Thế Trùng Sinh Môn

Chương 120: Cự Hùng a Cự Hùng

Thân thể của nó không sai biệt lắm có nửa cỗ xe xe công cộng lớn như vậy! Tứ chi cũng dị thường tráng kiện, chạy trốn cơ hồ có thể cảm giác được mặt đất ở rung động! Hơn nữa nó béo tốt thân thể tựa hồ không chút nào có thể ảnh hưởng tốc độ của nó, chính lấy tốc độ cực nhanh hướng bên này quay đầu đuổi theo, trong miệng phát ra bị trêu chọc tức giận gầm thét! Nhường nhân sợ đến vỡ mật!

Loại tình huống này, ngoại trừ tốc độ người có dị năng phương pháp có cơ hội có thể chạy trốn được, những người khác không có chạy vài bước cũng sẽ bị bắt lấy!

Cố Ninh biết rõ, những người khác cũng biết.

“Trang Thần! Ngươi mang theo Cao Duyệt Hướng Hứa Dịch Thiếu Khanh trước tìm địa phương an toàn trốn đi.” Cố Ninh tỉnh táo nói xong lại nhìn xem Cổ đạo trưởng đạo: “Đạo trưởng, ngươi còn chịu đựng được sao?”

Cổ đạo trưởng che lấy đầu gật gật đầu: “Không có vấn đề gì lớn.”

“Cẩn thận!” Trang Thần biết mình lúc này dị năng khôi phục còn không có một phần mười, lưu lại đây bên trong chỉ sẽ trở thành liên lụy, nàng đối Cố Ninh nghiêm túc gật đầu một cái, sau đó liền mang theo Dịch Thiếu Khanh bọn họ hướng hậu diện chạy đi tìm an toàn tị nạn sân bãi.

Những người còn lại liếc mắt nhìn nhau, mặt mũi tràn đầy ngưng trọng, biết rõ trận chiến này nhất định vô cùng hung hiểm, bọn họ đã tất cả đều đã làm xong chiến đấu chuẩn bị.

“Tất cả đều tản ra!” Cố Ninh tỉnh táo làm chiến trường chỉ huy: “Tam ca! Thử nhìn một chút có thể hay không đem nó vây khốn trong chốc lát!”

“Hảo!” Tam ca sảng khoái trả lời! Dị năng tuôn ra! Hai tay trước đẩy, lập tức ngũ chặn ba thước cao dầy trọng tường đất đồng thời đội đất chui lên chắn chính hướng bên này phẫn nộ vọt tới biến dị gấu đen phía trước mười mét chỗ!

Đồng thời đạt được chỉ thị những người khác tất cả đều trình hình nửa vòng tròn tản ra.

Những thứ kia coi như là cao cấp biến dị thây ma cũng có thể ngăn cản trong chốc lát tường đất lúc này ở cái này biến dị gấu đen trước mặt tựa như là một tờ giấy mỏng giống nhau yếu ớt không chịu nổi, chỉ là nhẹ nhàng va chạm, tựa hồ chỉ có một trì trệ trong nháy mắt, cũng đã đem tường đất đụng bể!

Một màn này để ở tràng tất cả mọi người đồng tử co rụt lại, sống chết trước mắt, Cố Ninh cũng không hề keo kiệt, trong cơ thể dị năng hải gầm thét, vô số cơn lốc từ biển mặt cuồn cuộn nổi lên nước biển hướng tới trên không bay tới!

Cố Ninh hai tay mở ra! Dị năng tuôn ra, trong nháy mắt vô số dây leo từ bên người nàng hai bên song song chui từ dưới đất lên ra! Dựng lên mà lên sau đột nhiên hạ xuống hướng tới chính lấy thế như chẻ tre xu thế hướng bên này chạy như điên mà đến gấu đen bay tới! Tốc độ cực nhanh!

Bên kia đang ở bỏ mạng chạy trốn Dịch Thiếu Khanh bị tường đá nổ nát động tĩnh cả kinh nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua, sau đó liền vừa hay nhìn thấy Cố Ninh thao túng hạ dây leo tốc độ, nhường hắn kinh ngạc không thôi, ở hắn trong nhận thức biết, mộc hệ dị năng cho tới bây giờ đều không phải là lấy tốc độ công kích tăng trưởng, nhưng là Cố Ninh những thứ này dây leo công kích tốc độ đã vượt qua hắn nhận thức mộc hệ dị năng có thể có được tốc độ công kích! Quá mức thậm chí đã vượt qua Trang Thần cấp bốn phong hệ dị năng tốc độ công kích! Mặc dù hắn không có dị năng, nhưng là cũng biết tốc độ công kích cùng dị năng số lượng còn có dị năng lực khống chế có thật lớn quan hệ, cái này Cố Ninh, chẳng lẽ là cấp năm ở trên người có dị năng? Còn có nàng đang đuổi đến cứu bọn họ thời điểm bày ra cận chiến thực lực cũng làm cho nhân kinh ngạc không thôi, cái này Cố Ninh, làm sao sẽ biến thái như vậy? Điện quang hỏa thạch trong lúc đó Dịch Thiếu Khanh bỗng nhiên lại nhớ lại hai tháng trước phát sinh qua nhất vụ chuyện quỷ dị tình.

Cái kia ở hắn cùng Quý Cửu Trạch trước mắt hư không tiêu thất nữ nhân kia... Dịch Thiếu Khanh trong nội tâm lập tức ngạc nhiên nghi ngờ không biết đứng lên.

Lúc này bên kia Cố Ninh dây leo đã vọt tới biến dị gấu đen phụ cận! Bay thẳng đến biến dị gấu đen cuốn đi qua!

Kia biến dị gấu đen đúng là làm ra hoàn toàn không phù hợp nó kia thoạt nhìn thập phần cồng kềnh thân thể nhanh nhẹn động tác linh hoạt tránh trốn ra!

Cố Ninh đối Cổ đạo trưởng quát: “Đạo trưởng! Đem nó tạo cái trượt băng tràng!”

Cổ đạo trưởng còn che lấy đầu, một cước dùng sức đạp trên mặt đất, thoáng chốc! Từ hắn chân trước bắt đầu, sương trắng nhanh chóng lan tràn ra cũng lấy tốc độ cực nhanh ngưng kết thành băng hướng tới gấu đen phương hướng mang tất cả mà đi!

Gấu đen chạy trốn tốc độ cực nhanh! Làm băng đông lại đến dưới chưởng của nó lúc đã không thắng được chân, quán tính cộng thêm băng trơn độ, thân thể của nó lập tức mất đi cân bằng, tứ chi chuyển hướng chia đều tại băng thượng, sau đó tựa như là đang ngồi tên lửa đồng dạng thoáng cái liền trượt đi qua! Cố Ninh cơ hồ chứng kiến nó cặp kia màu đỏ thắm trong ánh mắt hoảng sợ - -
Cố Ninh đôi mắt lệ ánh sáng chợt lóe, thừa dịp gấu đen mất đi thân thể quyền khống chế thời điểm, hai tay giống như là quơ gậy chỉ huy đồng dạng ở không trung đánh cái xiên, hai bên dây leo lập tức giống như là bị không nhìn thấy tuyến lôi kéo cuốn đi qua, thoáng cái liền đem gấu đen cấp đoàn đoàn bao vây.

Cố Ninh tay phải nắm chặt: “Tóm!”

Dây leo lập tức bắt đầu cấp tốc buộc chặt! Đỉnh vẫn còn đang không ngừng kéo dài hướng gấu đen đã chạy tới bên kia phương hướng trên thiên kiều quấn đi, thật nhanh vòng cầu vượt một cái vòng lớn gắt gao trói ở phía trên, gấu đen còn không có lao ra băng phạm vi, liền bị bỗng nhiên buộc chặt dây leo gắt gao quấn lấy! Đi phía trước một bước, đằng sau trói chặt cầu vượt dây leo liền buộc chặt một phần, ngay tiếp theo trói ở trên người nó dây leo cũng càng thu càng chặt! Đơn giản chỉ cần kéo lại ở trên băng cấp tốc hoạt động gấu đen! Gấu đen tứ chi chuyển hướng bày tại trên mặt băng, trên người còn bị trói gô, thật sự là chật vật không chịu nổi, chỉ là Tam ca bọn họ không kịp cao hứng. Gấu đen liền bắt đầu càng không ngừng phủi đi tứ chi của mình, thế nhưng liền ở trên băng run run rẩy đứng lên, vốn là tứ chi toàn lực chạy trốn, lúc này lại là trực tiếp thẳng đứng lên, bắt đầu dùng chân trước xé rách trói ở trên người dây leo, móng của nó làm như sắc bén cương đao, móng vuốt vạch đến dây leo thế nhưng cứ như vậy bị cắt thành hai đoạn! Không đầy một lát liền bị nó cắt rớt vây khốn mặt khác một cái móng vuốt dây leo.

“Toàn lực công kích!” Cố Ninh thấy tình thế không ổn, vội vàng hô.

Những người khác sớm liền vận sức chờ phát động, lúc này nghe lệnh, tất cả đều lấy ra chính mình mạnh nhất độ công kích đánh tới! Các hệ dị năng toàn bộ cũng không muốn mệnh hướng Cự Hùng trên đầu chào hỏi!

Mười mấy hỏa cầu đồng thời đập xuống, hơn nữa gào thét lên đao gió cùng tiếng sấm rồng sét cùng nhau oanh đi lên, kia gọi một cái thanh thế to lớn! Nghĩ tới kia Cự Hùng liền tính không chết cũng phải trọng tàn đi! Ai biết chờ sương mù tản đi, ngoại trừ trên người mao bị đốt ngốc không ít hỗn tạp thịt nướng hương cùng da lông đốt trọi mùi cháy khét, thoạt nhìn chật vật lại căn bản cũng không có bị đến cái gì nghiêm đả thương nặng! Cự Hùng tựa hồ hoàn toàn bị chọc giận, tức giận gào lên một tiếng sau bắt đầu cố gắng ở trên băng đứng vững, như vậy cũng không thể trọng thương nó!

Cố Ninh trong nội tâm cuồng loạn không thôi, đột nhiên đối Tam ca đám người quát: “Chạy mau!”

Tam ca bọn họ trong nháy mắt kịp phản ứng mạnh như vậy độ công kích cũng chỉ là làm bị thương Cự Hùng da lông, này chỉ Cự Hùng quả thực chính là da dầy huyết nhiều đại biểu! Bọn họ ý thức được tự thân không có thương vong dưới tình huống là tuyệt đối không thể nào đem Cự Hùng giết chết, lập tức tất cả đều không chút lựa chọn bắt đầu quay đầu bỏ chạy!

Cố Ninh không có chạy, nàng hai tay đại trương mà mở, dị năng hải lần nữa sơn hô biển gầm! Còn hơn hồi nãy nữa phải nhiều ra gấp đôi dây leo đồng loạt chui từ dưới đất lên ra! Hai tay bên ngoài mười mét trong vòng tất cả đều là Cố Ninh triệu hoán đi ra dây leo! Cự Hùng mới vừa từ trên mặt băng đứng vững vàng, lúc này chứng kiến những thứ kia đáng ghét dây leo thế nhưng lại dài ra này sao nhiều! Lập tức nổi giận! Cuồng kêu một tiếng liền hướng bên này lao đến! Chỉ là đến cùng vẫn không thể thói quen mặt băng, nói là hướng nhưng thật ra là bước nhỏ bước nhỏ hướng bên này phủi đi, hình ảnh có chút ít buồn cười, chỉ là Cố Ninh lại cười không nổi, mặt sắc mặt ngưng trọng thao túng dây leo hướng tới Cự Hùng bay tới!

Cự Hùng ở trên mặt băng không thể linh hoạt hoạt động thật sự là thua thiệt, vô luận nó dù thế nào tức giận gào thét, giãy giụa vặn vẹo, còn là lại một lần nữa bị những thứ này dây leo trói thành bánh chưng!

Cố Ninh bất chấp đau lòng chính mình dị năng tiêu hao, dị năng lần nữa bắt đầu khởi động, đồng dạng số lượng dây leo lần nữa cuốn đi qua! Ở Cự Hùng thảm thiết rống lên một tiếng trung đem nó hoàn toàn cuốn thành một cái kín không kẽ hở cầu! Ngay cả Cự Hùng rú lên đều trở nên rầu rĩ

Cố Ninh xoay người nhìn lại lại chứng kiến những người khác đứng ở nhị xa hơn mười thước địa phương chờ nàng, trong nội tâm ấm áp, gia tăng tốc độ chạy tới phía bên kia đi qua.

Nhưng mà vào lúc này! Phía sau nàng đột nhiên truyền đến giống như là nổ tung giống nhau nổ!

Cố Ninh theo bản năng quay đầu nhìn lại!

Liền nhìn đến hướng nàng đánh tới khổng lồ thân ảnh! Cơ hồ có thể nghe được Cự Hùng đại trương trong miệng tanh hôi! Cố Ninh đồng tử bỗng nhiên co rút nhanh! Nàng phản ứng cực nhanh! Đột nhiên nhắm mắt! Chỉ là một thoáng chốc, Cố Ninh liền đã đến không gian trong, nhưng mà nàng lại không có một tia buông lỏng, nàng đi vào không gian tạm lánh, kia người ở phía ngoài đâu!

Nàng vừa mở mắt, sau đó liền hù dọa thiếu chút nữa trái tim bạo liệt!

Kia chỉ Cự Hùng chính trực đứng ở trước người của nàng cùng nàng mặt đối mặt đứng, chỉ là nàng đối mặt là trên người nó màu đen mao, thậm chí trên người nó mao đều đâm chọt Cố Ninh trên mặt! Trong nháy mắt cả khuôn mặt đều đã tê rần! Nháy mắt, Cố Ninh đã đến năm mươi mét ngoài địa phương, khiếp sợ nhìn xem này chỉ Cự Hùng! Thật sự là không cách nào lý giải nó là như thế nào đến không gian của mình đến! Những người khác không thể theo vào đến, Cố Ninh cho rằng ngoại trừ nàng bên ngoài ở đây là không cho phép phía ngoài vật còn sống tiến vào, nhưng là cái này biến dị Cự Hùng là thế nào?!

Mà lúc này, so với Cố Ninh lại sụp đổ chính là Cự Hùng, nó đã triệt để làm không rõ bây giờ tình huống mà mộng vòng! Nó ngơ ngác đứng thẳng nửa ngày, mới bắt đầu hoạt động cứng ngắc cái cổ nhìn trái nhìn phải, này sơn, nước này... Nước?! Nhiều như vậy nước?!

Cố Ninh chính đang suy tư Cự Hùng làm sao sẽ chạy đến không gian đến, sau đó liền nhìn đến Cự Hùng đột nhiên giống như là điên khùng giống nhau hướng tới chính mình lao đến! Vội vàng tâm niệm chuyển một cái, lần nữa biến hóa phương hướng đến năm mươi mét mở ngoài.

Cự Hùng lại là căn bản ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn thấy nàng đồng dạng, trực tiếp xông tới, phù phù một tiếng liền nhảy vào dị năng hải lý! Cố Ninh chính mộng vòng đâu, sau đó liền nhìn đến Cự Hùng ở trong nước phủi đi vài cái sau bắt đầu mở ra nó kia há to mồm thở hổn hển thở hổn hển bắt đầu uống lên dị năng hải lý dị năng nước đây!

Cố Ninh đầu tiên là sững sờ một tý, sau đó liền điên khùng! Này uống không phải là nước a! Này uống là dị năng a!!! Hơn nữa còn là uống một chút liền ít một chút không thể tái sinh dị năng a! Đây là mệnh căn của nàng a!!!