Mạt Thế Trùng Sinh Môn

Chương 132: Mạt thế gặp nhau

Cố Ninh nhảy lên đến túm trụ phía trên dây leo mũi chân một chút bay lên không nhảy lên, hai chân kẹp lại thây ma đầu dùng sức chuyển một cái, thây ma nhuyễn ngã xuống, Cố Ninh bắt lấy dây leo lui về phía sau rung động, đạp bay hai con từ phía sau nhào tới thây ma, hai chân rơi xuống đất trong nháy mắt lại mượn lực bắt lấy dây leo đi phía trước lay động đi, hai chân ở không trung đá liên tục mấy lần, một hàng kia nhào tới thây ma tất cả đều bị bị đá đầu ngửa ra sau, Cố Ninh nhảy xuống, cầm đao vòng quanh chạy gấp, đao trong tay kéo lê lạnh như băng đường vòng cung.

Đao ảnh lướt qua, thây ma giống như là bị cắt đứt bông lúa mạch bình thường đồng loạt ngã xuống.

Cố Ninh một cước giẫm bạo một con vẫn ở hơi tàn thây ma đầu, mặt không chút thay đổi ngẩng đầu lên, khẽ phập phồng lồng ngực nhưng vẫn là tiết lộ ra nàng thể lực chính đang kịch liệt tiêu hao, tại đây ngắn ngủi hơn mười phút Cố Ninh đã đếm không hết mình giết bao nhiêu thây ma, lúc này đỉnh bằng thượng chất đầy thây ma thi thể, nàng đã tới không kịp thanh lý. Hai chân trực tiếp giẫm vào máu cùng óc hỗn hợp cùng một chỗ dịch nhờn trung, toàn thân dính đầy dơ bẩn, màu vàng kim tóc bị mồ hôi ướt nhẹp dán trên trán nàng, sắc mặt tái nhợt tựa hồ làm cho nàng tỏ ra suy yếu, nắm đao hai tay vẫn như cũ hữu lực.

Tam ca bọn họ hiện tại cần phải đã hội hợp hướng căn cứ tiến đến, bọn họ chạy tới thời điểm đem thây ma đều thanh lý không sai biệt lắm, đường trở về cần phải tốt hơn đi nhiều, bây giờ còn không có nghe được tiếng súng, chứng minh bọn họ một đường coi như thuận lợi. Dựa theo thời gian tính toán, cần phải nhanh đến bờ sông.

Đã có đầy đủ thời gian có thể trở lại căn cứ.

Cố Ninh nhìn xem những thứ kia vẫn như cũ liên tục không ngừng từ phía trước bò lên thây ma, trên mặt tái nhợt lộ ra một tia thoải mái mà vui vẻ, nhưng mà này vui vẻ cũng không có duy trì liên tục bao lâu, rất nhanh liền cương ở trên mặt nàng - - con ngươi của nàng bỗng nhiên co rút nhanh, trái tim cơ hồ ngừng đập.

Chuyện gì xảy ra?!

Nàng như thế nào vẫn còn ở nơi này?

Nàng mãnh nhắm mắt lại động niệm tưởng phải về đến không gian, sau đó run rẩy mở ra, chính mình còn là ngừng lưu lại đây cái đỉnh bằng thượng, phía trước còn là một con một con đi về phía bên này thây ma...

Cảm giác có một chậu nước đá quay đầu dội xuống, Cố Ninh toàn thân rét run, ngay cả trái tim đều tê dại, lần đầu tiên, trong lòng nàng hiện lên mãnh liệt như vậy cảm giác sợ hãi.

Nàng liên tục dựa vào không gian - - đóng cửa.

Thật lớn sợ hãi bao phủ Cố Ninh, thây ma gào thét đã cách nàng càng ngày càng gần, nàng không thể không thở gấp thở ra một hơi, sau đó bắt đầu điều động dị năng tiến hành chiến đấu - - nhưng mà, cái gì cũng không có. Nàng thậm chí cảm giác không đến dị năng hải tồn tại, tại đây trong nháy mắt, nàng tựa như ban đầu nhất đồng dạng, đã trở thành một cái hoàn toàn không có bất kỳ dị năng người bình thường.

Cố Ninh thật sự bắt đầu sợ hãi, không gian bị quan bế, ngay cả dị năng cũng không thể sử dụng - - nàng cơ hồ tại đây trong nháy mắt không thể ngăn chặn sinh ra một chút tuyệt vọng tâm tình, nhưng là điểm này tâm tình ở dâng lên trong nháy mắt liền bị Cố Ninh chặt đứt, nàng nắm chặt đao trong tay tiếp tục chiến đấu, nhưng mà trong lòng sợ hãi lại không có tiêu tán phân nửa.

Nàng chết lặng vung đao, chỉ là tuần hoàn bản năng, lúc này đầu óc của nàng bởi vì đột nhiên xuất hiện đả kích mà trống rỗng, nếu như không phải là như vậy nhiều thây ma vẫn còn ở vây quanh nàng, nàng khả năng ngay cả đao đều vung không động.

Thứ mười một chỉ thây ma ở Cố Ninh dưới đao ngã xuống, vẫn như cũ có tân thây ma từ biên giới chỗ bò lên, những thứ kia xúm lại ở phía dưới thây ma vẫn như cũ không biết mệt mỏi phát ra hưng phấn gào thét, chờ đợi Cố Ninh mệt mỏi kiệt sức một khắc kia bị đụng ngã, có lẽ chúng nó cũng có thể cướp được cùng nhau thịt vụn ăn. Đao trong tay rời khỏi tay bắn thẳng đến một con thây ma đầu lâu, sau đó Cố Ninh bệnh xông tới đem mặt khác một cây đao đưa vào một con khác thây ma trong đầu đồng thời rút ra cái thanh này đính tại thây ma trên trán đao, sau đó trở tay đâm vào đằng sau nhào tới thây ma bụng bên trong, bổ khuyết thêm một đao.

Nàng cây đao rút ra, giẫm đạp đầy đất thây ma thi thể lui về phía sau mấy bước, đỉnh bằng thượng tạm thời không có cái mới thây ma bò lên, nàng nhìn thoáng qua phía dưới vẫn vây quanh trong ba tầng ngoài ba tầng thây ma, mãnh liệt mưu sinh dục vọng từ từ chiến thắng nội tâm sợ hãi. “Ta sẽ không chết.” Cố Ninh lầm bầm lầu bầu: “Cho dù chết, cũng là chết già ở mềm mại trên giường, mà không phải ở chỗ này bị xé thành mảnh nhỏ.” Nàng ở đỉnh bằng thượng đã bị mệt nhọc hơn nửa canh giờ, từ căn cứ đi ra đã qua hơn một giờ, này hơn một giờ nàng ít ỏi ngừng ở tiêu hao thể lực của mình, cho dù nàng thể lực khác hẳn với thường nhân, lúc này cũng mau không chịu nổi, bộ ngực của nàng kịch liệt phập phòng, nuốt nuốt nước miếng cũng thay đổi được khó khăn, nếu như nhìn kỹ, nàng cầm đao tay cũng bắt đầu có rất nhỏ rung động.

Nàng phải nghĩ biện pháp thoát thân, nếu không nàng thể lực sớm muộn hội triệt để hao hết, như vậy nàng liền thực cũng bị lưu ở chỗ này.

Đột nhiên! Một con thây ma mãnh hướng tới Cố Ninh sau lưng đánh tới! Hai tay gắt gao bóp chặt Cố Ninh, miệng mở rộng hướng tới Cố Ninh trên cổ cắn tới! Đây là một con lực lượng hình thây ma, hai tay tựa như là một thanh khổng lồ kìm sắt cô Cố Ninh hoàn toàn tránh thoát không ra, đầu của nàng mãnh hướng phản phương hướng nghiên nghiên, sau đó nảy sinh ác độc hướng tới thây ma đến gần tới đầu liều mạng đụng tới! Phịch một tiếng! Cố Ninh chỉ cảm thấy trước mắt một trận choáng váng, nhưng là thây ma đầu cũng bị nàng đụng phải nghiên nghiên! “A!!!!” Cố Ninh quát to một tiếng, dưới chân dùng sức, ra sức dùng sau lưng đỉnh sau lưng kia chỉ thây ma hướng hậu diện mặt tường đánh tới!
Ầm! Ầm! Ầm! Cố Ninh đỉnh kia chỉ thây ma ngay cả đụng phải bốn năm hạ, cho đến khi nghe được kia chỉ thây ma cái ót nứt xương thanh âm mới dừng lại đến, nhưng mà kia chỉ thây ma lại không lập tức bị đâm chết, còn là dùng sức siết chặt lấy, giữ lấy Cố Ninh, lúc này phía trước cũng có mấy cái thây ma hướng bên này đánh tới! Cố Ninh mượn cái này thây ma bóp chặt khí lực của mình, hai chân bay lên không hướng tới kia hai con thây ma ra sức đạp tới! Đạp bay kia hai con thây ma đồng thời phản xung lực nhường Cố Ninh lại đem sau lưng kia chỉ thây ma ra sức đụng ở trên tường! Thổi phù một tiếng - - lần này kia chỉ thây ma cái ót hoàn toàn vỡ, ngay cả óc đều đập phá đi ra.

Cố Ninh dùng sức đẩy ra nó bóp chặt hai cái tay của mình cánh tay, sau đó cởi xuống sau lưng □□ đối gần trong gang tấc thây ma ngay cả mở sổ thương!

Cố Ninh dựa vào ở trên tường càng không ngừng hít sâu, vừa rồi đầu kia một tý cũng làm cho nàng bị thua thiệt, làm sơ thở dốc, Cố Ninh lần nữa bưng lên thương nhắm ngay những thứ kia cố gắng từ biên giới chỗ bò lên thây ma.

“Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!”

Mặc dù đã lâu chưa luyện tập, nhưng là mở lên thương đến Cố Ninh vẫn không có không lưu loát cảm giác, ít ỏi cần tốn ngắm trộm chuẩn, ánh mắt của nàng chính là nàng nhắm ngay kính, từng con từng con thây ma lên tiếng ngã xuống đất, trên bình đài rất nhanh sẽ không có đứng thẳng thây ma.

Cố Ninh vội vàng nhìn thoáng qua bốn phía, Tam ca bò kia căn dây leo đã bị một con biến dị thây ma bạo lực lấy đoạn, lúc này Cố Ninh cẩn thận tính cách liền phát huy tác dụng cực lớn, nàng vì lấy phòng ngừa vạn nhất ở chỗ này bố trí hơn chạy trốn dùng là dây leo, bất quá khác mấy cái vị trí muốn cao một chút, một con thây ma lảo đảo bò lên, Cố Ninh nhìn nhìn nó, lại nhìn một chút trên đỉnh đầu dây leo, lại liếc mắt nhìn vách tường, đem trong tay □□ một lần nữa lưng ở trên lưng, sau đó từ từ hướng lui về phía sau mấy bước, dẫn kia chỉ thây ma đi phía này đến. Nàng từ từ lần nữa thay đổi phương hướng, đem thây ma dẫn tới nàng cần vị trí thời điểm mãnh lui về phía sau vài bước, sau đó khom người vọt tới trước, nhảy dựng lên một cước giẫm ở trên vách tường, sau đó một cái mượn lực hướng tới phản phương hướng nhảy xuống, Cố Ninh tinh chuẩn đem hai chân đã rơi vào thây ma trên bờ vai, ở thây ma bị mãnh nhiên thừa nhận sức lực ép tới đi xuống một tháp thời điểm, Cố Ninh đã phàn thượng trên mặt dây leo. Một khắc cũng không có ngừng lưu, giống như là gấu Koala đồng dạng treo ngược ở dây leo thượng dụng cả tay chân thật nhanh hướng tới dây leo bên kia bò đi.

Vừa mới bò lên trên bình đài thây ma hướng tới Cố Ninh đi qua đến, sau đó một con tiếp theo một con đạp không quẳng xuống bình đài.

Cố Ninh cũng không nhìn tới phía dưới đi theo nàng cùng nhau hướng bên này di động thây ma đoàn, đóng chặt miệng cắn chặt răng liều mạng hướng bên kia bò, dây leo bên kia là ở trên một cái cây, sau đó lại từ đại thụ dắt đến mặt khác nhất tòa lầu ba tầng phòng ở thượng.

Cố Ninh núp ở bóng cây trung làm sơ nghỉ ngơi, thừa dịp bên kia thây ma còn không có vây đến lại thật nhanh bò lên trên mặt khác một cây dây leo hướng bên kia phòng ở bò. Từ sân thượng lật đi vào Cố Ninh cảm thấy hai chân của mình đều đang run, cưỡng chế tỉnh táo lại sau nàng tả tay đè chặt tay cầm cái cửa tay phải cầm đao, từ từ chuyển mở then cửa đem cửa chậm rãi đẩy ra, một con ở trong phòng lêu lổng thây ma mãnh nhào tới, Cố Ninh không chút lựa chọn cây đao đưa vào trong đầu hắn, xác định trong phòng không có cái khác thây ma sau thật nhanh đi vào phòng, chuẩn bị từ nơi này gian phòng ngủ lao ra thừa dịp những thứ kia thây ma còn không có chạy tới thật nhanh xuống lầu sau đó bắt đầu chạy trối chết.

Nhưng mà ở nàng mới đem cửa phòng ngủ mở ra một đường nhỏ kẽ hở thời điểm một cỗ khổng lồ xông tới lực liền hướng tới môn lao đến! Một cái tay trực tiếp từ trong khe hở đào tiến đến liều mạng nghĩ phải bắt được Cố Ninh, Cố Ninh một đao chém đứt cái tay này, sau đó đem môn ấn trở về khóa trái. Ở đóng cửa lại trong nháy mắt nàng nhìn thấy phía ngoài trong phòng khách chật ních thây ma.

Thây ma không ngừng xô cửa, Cố Ninh không thể không một lần nữa lui về sân thượng, sau đó từ sân thượng một lần nữa lui trở về trên cây.

Cái kia trong phòng khách thây ma xô cửa tràn vào phòng ngủ lại chen đến sân thượng, lại còn có một con thây ma từ trên ban công lật ra đi ra cố gắng bấu víu càng dây leo, nhưng mà nó vừa mới lật lên đi liền theo dây leo thượng rớt xuống, trực tiếp từ lầu ba ném tới nhất lâu, đầu óc rơi bấy nhầy.

Trên cây tổng cộng dắt tam sợi dây leo. Một cái là đỉnh bằng bên kia dắt lấy đến, còn có một điều là dắt đến vừa rồi Cố Ninh từ bên kia lại bò lại đến ba tầng tiểu lâu, còn có một điều cuối cùng. Này sợi dây leo không sai biệt lắm có ba bốn mươi mét, hơn nữa phương hướng của nó là hướng căn cứ phản phương hướng. Nhưng là nàng hiện tại hiển nhiên không có lựa chọn nào khác. Cố Ninh hít sâu một hơi, bò lên trên một điều cuối cùng dây leo.

Nếu như kia gian phòng ốc cũng đi theo gian phòng ốc đồng dạng như vậy nhiều thây ma, kia nàng cũng chỉ có thể mở một đường máu.

Nếu như đây là Cố Ninh xui xẻo nhất một ngày, như vậy hiện tại hẳn là nàng may mắn nhất thời khắc, không chỉ có là trong phòng này không có thây ma, mở ra cánh cửa này ra ngoài phòng khách cũng không có, căn phòng này chủ nhân hẳn là nóng lòng chạy nạn, trong nhà bị lật được loạn thất bát tao, Cố Ninh cây đao nắm ở trong tay, rón rén xuống lầu, mở ra cửa chính, bên ngoài chỉ có một con thây ma ở lảo đảo đi. Cố Ninh lao ra nhanh chóng giải quyết hết cái này thây ma, sau đó chuẩn bị hướng bắt đầu phương pháp Trình Minh bọn họ tại đó phòng ở bên kia phương hướng chạy, nàng phải đi xác nhận bọn họ có thành công hay không ly khai.

Đúng vào lúc này! Cổ tay của nàng mãnh bị một cái tay níu lại! Một cỗ chân thật đáng tin lực lượng túm nàng hướng bên cạnh hắc ám nơi hẻo lánh nhỏ kéo đi! Cố Ninh sợ hết hồn, phản xạ có điều kiện chính là giơ đao liền đâm, lại ở nàng quay đầu chớp mắt một cái trong nháy mắt cứng rắn thu lại đao, trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ, sau đó nàng dắt lấy đụng đến trên thân một người, ngay sau đó miệng của nàng liền bị bưng kín.

Một đạo giảm thấp xuống thanh âm trầm thấp giọng nói dán ở bên tai của nàng vang lên: “Xuỵt! Đừng lên tiếng.”

Cố Ninh trái tim phanh phanh đập mạnh, trong lòng nàng có chút không dám tin, nhưng là vừa rồi chợt lóe lên gương mặt đó, còn có này đạo quen thuộc mang theo chút ít không có tình người thanh âm lạnh như băng, rõ ràng chính là Quý Cửu Trạch!