Cẩm Y Xuân Thu

Chương 441: Miêu gia có cô gái mới lớn

Ba người ra khỏi rừng trúc, Tề Ninh lo lắng Hắc Liên Giáo chủ chính là trong hồ trong lầu các, cho nên cũng không lựa chọn gần... Nhất con đường từ trong hồ đi qua lầu các tới lui, mà là vượt qua sương mù hồ, đến rừng mai bên kia, xuyên qua rừng mai.

Ra khỏi rừng mai, được rồi không ra tiểu một vài khắc, xuyên qua một cái đường hành lang, rất nhanh phía trước chính là xuất hiện một chỗ vách đá ngăn chặn đường đi, vách oúi này vách tường có phần là bóng loáng, cùng với khác vách đá đại là bất đồng, muốn leo về phía trước cũng không dễ dàng.

Cũng may trên vách đá dựng đứng buông thỏng không ít đằng mạn, có thể bắt lấy dây leo đi lên.

Tề Ninh đem Hàn Nhận giao cho Tây Môn chiến anh trong tay, để cho Tây Môn Chiến Anh trước leo lên, cái này mới cỡi tiểu yêu nữ dây thừng, làm nàng cũng trèo lên phía trên.

Hắn biết rõ tiểu yêu nữ hết sức giảo hoạt, cho nên trước đó đã để Tây Môn Chiến Anh đem tiểu yêu nữ trên người lục soát sạch sẽ, xác định tiểu yêu nữ trên người không có xà trùng độc châm, cái này mới yên tâm.

Tề thà rằng muốn cùng Tây Môn Chiến Anh lên núi, đương nhiên không phải là lỗ mãng quyết định.

Trong lòng của hắn tinh tường, lấy Tây Môn Chiến Anh tính tình, đồng môn đều đều đang núi bên trên khổ chiến, nàng tuyệt không khả năng rời đi.

Tiểu hoàng đế dù sao có chỉ ý, làm cho Tề Ninh hiệp trợ Hiên Viên Phá phụ trách lần hành động này, nếu là mình còn chưa có có lên núi, chính là vậy vội vàng mà đi, trở lại đến kinh thành, tự nhiên cũng không tốt hướng triều đình nhắn nhủ, huống chi trong lòng của hắn cũng minh bạch, vô luận là Hoài Nam Vương vẫn còn là Trung Nghĩa Hầu, ánh mắt đều nhìn chằm chằm bên này, mình nếu là sợ địch mà đi, cái này hai nhóm người chỉ sợ muốn cuốn lấy chính mình không tha.

Hắc Thạch Điện giờ phút này định nhiên là thập phần hung hiểm, Tề Ninh đối với hiện nay tình hình chiến đấu cũng là hoàn toàn không biết gì cả, nhưng là có tiểu yêu nữ trong tay, tựu giống như là đã có một trương bùa hộ mệnh.

Tề Ninh trong lòng ẩn ẩn cảm thấy, tiểu yêu nữ có thể tại Mê Hoa Cốc tới lui tự nhiên, có lẽ cũng không phải là chỉ là Thu Thiên Dịch đồ đệ nguyên nhân, thậm chí không chỉ là bởi vì là Hắc Liên Giáo chủ đối với nàng sủng ái, trong chuyện này chưa hẳn không có cái khác ẩn tình, đem tiểu yêu này nữ cầm trong tay, dù cho cứu không được người khác, nhưng là bảo trụ chính mình cùng Tây Môn Chiến Anh bình yên trở ra, sẽ không có vấn đề quá lớn.

Tây Môn Chiến Anh trèo lên vách đá, trên cao nhìn xuống thăm dò, Tề Ninh lúc này mới làm cho tiểu yêu nữ theo dây leo leo đi lên.

Vách đá dây leo đều có lớn bằng cánh tay, hiển nhiên là tồn tại rất nhiều năm, cái này Thiên Vụ Lĩnh ở trên, vách núi cheo leo quá nhiều, thâm cốc con đường nhỏ cũng là bất kể kỳ sổ, lấy Hắc Liên Giáo năng lực, muốn tại đây trên vách đá dựng đứng khai ra một cái hướng lên con đường đến, kỳ thật cũng không phải là việc khó, nhưng chỉ lấy dây leo cao thấp, lộ ra nhiên cũng là có tâm không khiến người ta đơn giản tới.

Tiểu yêu nữ thân hình linh hoạt, đối với leo lên dây leo quen việc dễ làm, leo đến giữa chừng ương, Tề Ninh lúc này mới bắt lấy dây leo leo lên trên, vừa mới bò lên trên không ra mấy xích, lại nghe được một tiếng thanh thúy tiếng cười tiếng vang lên, hắn ngẩng đầu, chỉ thấy được tiểu yêu nữ cầm lấy dây leo, cũng không tại trèo lên trên, trên cao nhìn xuống hướng chính mình nhìn tới, trên mặt tươi cười.

Tề thà rằng liền cảm giác sự tình không ổn, đúng lúc này, nghe được một tiếng ưng rít gào vang lên, quay đầu trông đi qua, chỉ thấy được không trung xuất hiện một đạo hắc ảnh, đang gào thét hướng cái này bên cạnh tới.

Tây Môn Chiến Anh cũng là ngẩng đầu nhìn tới lui, Tề Ninh cũng đã bỗng nhiên tỉnh ngộ đứng dậy, minh bạch đây là tiểu yêu nữ quỷ kế, hiển nhiên cái kia đen ưng trong nháy mắt liền tới, Tề Ninh đã lạnh lùng kêu lên: “Chiến Anh, chém dây leo, nhanh chém dây leo!”

Tây Môn Chiến Anh không biết chỗ vì cớ gì, nhưng nàng biết rõ sự tình khác thường, cũng không nói nhiều, vung Hàn Nhận liền hướng dây leo bên trên chém xuống.

Tề Ninh lúc này thời điểm cũng là nghĩ đến, tiểu yêu này nữ chẳng những am hiểu độc dược, mà còn nuôi một cái chim ưng, hắn thậm chí còn nhớ rõ, cái kia chim ưng giống như bị gọi là Hắc Thiểm, tiểu yêu nữ vừa rồi một tiếng kia tiếng cười, hiển nhiên là đang kêu gọi phụ gần chim ưng.

Tiểu yêu nữ người đang dây leo chính giữa, trong khoảng cách phía dưới đều có chút khoảng cách, có thể nói là tạm thời cởi ra Tề Ninh khống chế, nàng cũng là phải thừa dịp cái này cái thời cơ kêu lên Hắc Thiểm đến đùa bỡn bịp bợm, cái kia Hắc Thiểm gào thét tới, móc sắt vậy hai móng thò ra, đúng là vút lên trời cao mà xuống, phải bắt được tiểu yêu nữ.

Tiểu yêu nữ cười nói: “Tề Ninh, ngươi cái này đại hỗn đản, nhìn ngươi vẫn còn có bản lãnh gì!”

Tề Ninh đã minh bạch, cái kia Hắc Thiểm khí lực thật lớn, một ngày bắt lấy tiểu yêu nữ, tiểu yêu nữ thân thể nhẹ nhàng, đủ để cho cái kia Hắc Thiểm nắm lên mang đi.

Hiển nhiên Hắc Thiểm liền muốn bắt được tiểu yêu nữ, tiểu yêu nữ vẻ mặt đắc ý sắc mặt, lại không phòng thân thể thật sâu, nghĩ là làm ngay như ngàn cân treo sợi tóc, Tây Môn Chiến Anh đã trải qua chém đứt dây leo, toàn bộ dây leo lập tức trượt xuống dưới hạ xuống, tiểu yêu nữ “Ai ồ!” Kinh hô, cả người đã theo dây leo ngã xuống khỏi.

Từ phía dưới đến trên bờ núi, đó là có cao hơn mười trượng, tiểu yêu nữ đang ở giữa chừng, khoảng cách mặt đất cũng là mấy trượng độ cao, lúc này rớt xuống, nếu là rơi xuống mặt đất, tất nhiên là bản thân bị trọng thương.

Tề Ninh lúc này đã sớm rơi vào mặt ngoài, khẳng định cái kia Hắc Thiểm vẩn là tới bắt tiểu yêu nữ, giữ ở hai tảng đá, vận động nội lực, chiếu vào cái kia đen tránh liền đánh qua.

Cái này tiểu yêu nữ đối với Thiên Vụ Lĩnh dị thường quen thuộc, một ngày bỏ đi nắm giữ, muốn sẽ tìm đến nàng cơ hồ không có khả năng, mà còn nha đầu kia có cừu oán tất báo, quay đầu lại thế tất nhiên dẫn người trả thù, khi đó Tề Ninh cùng Tây Môn Chiến Anh muốn bình yên thoát thân, có thể chính là dị thường khó khăn.
Tề Ninh cái này cũng không lưu tay, hai tảng đá giống như như đạn pháo kẻ trước người sau hướng cái kia Hắc Thiểm đánh tới, tốc độ nhanh cực, cái kia Hắc Thiểm mặc dù tốc độ cũng mau, nhưng vẫn là bị một tảng đá đánh trúng cánh, một tiếng rít lên, lại cũng vô lực gần chút nữa tiểu yêu nữ, đả thương cánh, lộ ra có chút cố hết sức trốn mở.

Tiểu yêu nữ lúc này thời điểm cũng đã giống như một tảng đá vậy rơi xuống, Tề Ninh vừa nghĩ tới nàng lòng dạ độc ác giảo hoạt đa đoan, hận không thể nhìn nàng ngã chết, nhưng biết rõ lúc này thời điểm vẫn còn không thể để cho nàng đi chết đi, tại tiểu yêu nữ rơi xuống đất cựu trong tích tắc, lấy tay đi ra ngoài, bắt được tiểu yêu nữ cánh tay của, sau đó dựa thế chuyển cái vòng tròn, hóa giải tiểu yêu nữ hạ xuống lực đạo.

Tiểu yêu nữ sắc mặt trắng bệch, ngồi dưới đất đột nhiên “Oa” một tiếng khóc lên, lộ ra đến mức dị thường thương tâm.

“Đừng khóc.” Tề Ninh trong nội tâm đang tức giận, mắng: “Lại khóc ta phiến hai ngươi tai to quát tử.”

Tiểu yêu nữ vẩn là khóc ròng nói: “Không chơi, không chơi, ngươi giết ta đi, ô ô ô, các ngươi các ngươi quá khi dễ người rồi, các ngươi muốn hại chết ta... Ta thiếu chút nữa thì chết rồi!”

Tây Môn Chiến Anh cũng đã ở phía trên hỏi “Hầu gia, ngươi như thế nào?”

Tề Ninh ngẩng đầu lên nói: “Không có việc gì, chúng ta lập tức liền lên đi.”

“Ta mới không đi lên.” Tiểu yêu nữ nói: “Đánh chết ta cũng vậy không đi lên, ngươi muốn hại chết ta... Ta không mắc mưu.”

Tề Ninh một phát bắt được tiểu yêu nữ cánh tay, chỉ cảm thấy tiểu yêu nữ da thịt trắng nõn, tinh tế nhuận phi thường, cười lạnh nói: “A Não, Hắc Liên Giáo cùng triều đình là địch, song phương máu chảy thành sông, ta giết nhiều ngươi chỉ là một cái, thật sự không coi vào đâu. Ngươi đừng tại ta trước mặt giả vờ giả vịt, nhưng ta không ăn ngươi một bộ này.” Một hồi đưa nàng kéo đứng dậy, nói: “Ngươi lại khóc một tiếng, ta liền phá hủy ngươi gương mặt, ngươi tin hay không?” Nhấc lên tay kia, trong tay nhiều hơn một khối đá vụn, lăng giác sắc bén, muốn hủy người dung mạo cũng là không khó.

Tiểu yêu nữ khẳng định Tề Ninh thần sắc lạnh lệ, trong hai tròng mắt mang theo sát ý, không giống như là đe dọa, lập tức liền giống như quả cầu da xì hơi, ngẩng đầu nhìn một mắt, không gặp Hắc Thiểm tung tích, chỉ có thể nói: “Thương thế của ngươi Hắc Thiểm, ta không có thể bỏ qua cho ngươi.”

“Lời này ngươi nói vô số lần, các loại... Lần này ngươi có thể sống sót nói sau chuyện trả thù.” Tề Ninh tức giận nói, dắt tiểu yêu nữ đến một căn khác dây leo bên cạnh, nói: “Mới vừa rồi là một lần cuối cùng, ta cam đoan với ngươi, ngươi lại đùa bỡn bịp bợm, ta sẽ không có kiên nhẫn tiếp tục chơi với ngươi xuống dưới, ngươi nghe rõ không có?”

Tiểu yêu nữ ngậm miệng, một bộ không cam lòng bộ dáng, cùng lúc không nói lời nào.

“Có nghe hay không?” Tề Ninh lạnh lùng nói.

Tiểu yêu nữ thật là có hơn một chút sợ hãi, cúi đầu nói: “Tra hỏi chính là tra hỏi, làm gì vậy dữ dội như vậy, chỉ cần chỉ cần các ngươi không hại ta... Ta nghe lời là được.”

Tề Ninh giơ lên tay chỉ dây leo nói: “Hiện tại đi lên, ta liền đi theo phía sau ngươi.” Ngẩng đầu lên nói: “Chiến Anh, nếu nhìn thấy cái kia con ưng Chim Cắt tới, lập tức chém dây leo.”

Tây Môn Chiến Anh lúc này thời điểm coi như nhiên đã biết rồi nguyên do, nói: “Ta biết.”

Tiểu yêu nữ cuối cùng hy vọng đều tan vỡ, không thể làm gì, chỉ có thể dựa theo Tề Ninh ý tứ leo lên dây leo trèo lên trên, Tề Ninh lập tức đi theo nàng phía dưới, tiểu yêu nữ đối với nơi này mười phần chín hết, tốc độ không chậm, Tề Ninh kiếp trước đặc huấn, đối với cái này leo lên yếu lĩnh cũng là ký ức hãy còn mới mẻ, hai người lúc lên lúc xuống, chính giữa cơ hồ không có cách rời.

Tề Ninh ngẩng đầu liếc mắt nhìn, nét mặt lập tức trở nên cổ quái.

Tiểu yêu này nữ một thân người Miêu cách ăn mặc, trên bàn chân đều là cột màu xanh băng dính, đùi cũng không che lấp, xuyên một cái màu xanh biếc váy, lúc này thời điểm từ phía dưới nhìn trúng đi, cái kia hai cái đùi nhìn dị thường rõ ràng, trắng nõn nà tràn đầy co dãn, Tề Ninh vốn tưởng rằng tiểu yêu này nữ phía dưới đích thị là ăn mặc rộng quần đùi, dù sao hắn đã gặp Y Phù Miêu giả trang cách ăn mặc, trong quần, còn có một điều quần đùi.

Đúng là lúc này thời điểm liếc mắt nhìn, lại phát hiện tiểu yêu nữ trong đám đó căn bản không phải Y Phù mặc cái chủng loại kia cuối - quần, trái ngược với là dùng dây lưng màu trắng theo liền che khuất, cực kỳ giống đời sau tam giác quần lót nhỏ, loại này quần lót tại nhà Hán nữ tử bên kia muốn cũng không dám nghĩ, chính là Miêu nhà nữ tử cũng không có như thế to gan, lại không nghĩ tiểu yêu này nữ lại là như thế này cách ăn mặc.

Cái kia dây lưng màu trắng sa vào đến trong thịt, có chút cổ đứng dậy, mập nộn nộn nhô lên, cái kia hai mảnh nhanh vểnh lên vểnh lên trắng noãn mông đít nhỏ đúng là nhìn một thanh hai Sở, chính là hai chân bên trong cái kia chỗ yếu hại, cũng là như ẩn như hiện, bởi vì khoảng cách thân cận quá, dây lưng màu trắng lại quá chật, hơi có chút lưa thưa màu đen cỏ thơm như ẩn như hiện.

Tiểu yêu nữ cũng không tự biết, vẩn là trèo lên trên, hai chân giao nhau thời điểm, giữa đùi cái kia một mảng lớn nhìn thật sự rõ ràng, trắng nõn chán trắng nõn nà, xuân quang không hạn.

Tề Ninh vội vàng thu thần, có chút xấu hổ, nhưng trong lòng thì không nhịn được nghĩ, tiểu yêu này nữ thoạt nhìn nhỏ Xảo Linh lung, có thể là nên thành thục địa phương cũng không yếu hơn, kém hơn trưởng thành nữ tử, tuổi còn nhỏ, chẳng những tướng mạo cực đẹp, mà còn phát dục không tệ, chẳng những bộ ngực đã cố lấy, chính là giữa đùi cỏ thơm cũng đã nẩy nở, tiếp qua vài năm, một ngày trưởng thành, tất nhiên có cực thâm hậu tiền vốn, đến lúc kia, lấy tính tình của nàng, tất nhiên là giang hồ một đại tai họa hại.